- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Rất nhiều thiết bị nổ được tìm thấy tại tỉnh Bryansk sau vụ tấn công của bọn phá hoại

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhTrong một chiến dịch, các nhân viên Lực lượng Vệ binh Quốc gia và FSB phát hiện các đặc vụ và kho chứa vũ khí, đạn dược của đối phương tại một trong những khu định cư của LNR.
Trong một chiến dịch, các nhân viên Lực lượng Vệ binh Quốc gia và FSB phát hiện các đặc vụ và kho chứa vũ khí, đạn dược của đối phương tại một trong những khu định cư của LNR. - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2023
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tại vùng Klimovsky thuộc tỉnh Bryansk đã tìm thấy một số lượng lớn thiết bị nổ các loại, việc rà phá bom mìn đang được tiến hành, FSB Nga báo cáo trong bối cảnh vụ những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina có vũ trang xâm nhập vào lãnh thổ Liên bang Nga.
"Khu vực này đang được tiến hành kiểm tra và tìm kiếm, một số lượng lớn thiết bị nổ các loại đã được tìm thấy, việc rà phá bom mìn đang được tiến hành", - thông báo viết.
FSB cho biết thêm rằng trong cuộc tấn công của những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina, một người dân địa phương thiệt mạng và một trẻ em 11 tuổi bị thương do đạn bắn.

Tình hình ở tỉnh Bryansk đã được kiểm soát bởi chính quyền

Tình hình tại các khu dân cư của vùng Klimovsky thuộc tỉnh Bryansk hiện nằm dưới sự kiểm soát của các cơ quan chức năng, FSB Liên bang Nga cho biết.
Trước đó, cơ quan chức năng này tuyên bố rằng các lực lượng an ninh đang tiến hành những biện pháp tiêu diệt bọn theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina có vũ trang xâm nhập vào lãnh thổ tỉnh Bryansk.
"Tình hình tại các khu dân cư của vùng Klimovsky thuộc tỉnh Bryansk đã nằm dưới sự kiểm soát của các cơ quan chức năng", - thông báo cho biết.
Xe cấp cứu - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Những kẻ biệt kích Ukraina đã bắt một số người làm con tin ở tỉnh Bryansk của Nga
Theo Tỉnh trưởng Alexander Bogomaz, sáng nay, nhóm phá hoại Ukraina đã xâm nhập vào lãnh thổ vùng Klimovsky. Tại làng Lyubechane, những kẻ tham gia vụ tấn công đã bắn vào chiếc xe bus - một người dân địa phương thiệt mạng, một trẻ em 11 tuổi bị thương.
Trung tâm Quan hệ Công chúng của FSB cho biết tại địa điểm ban bố tình trạng khẩn cấp chống những kẻ theo chủ nghĩa dân tộc Ukraina có vũ trang vi phạm biên giới quốc gia này, một chiến dịch truy tìm đã bắt đầu. Các lực lượng Bộ Quốc phòng cũng tham gia chiến dịch này.

Chiến dịch quân sự ở Donbass

Ngày 24 tháng 2, Nga đã phát động chiến dịch đặc biệt nhằm phi quân sự hóa Ukraina. Tổng thống Vladimir Putin nêu mục tiêu của chiến dịch là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm." Theo quy định của Bộ Quốc phòng, quân đội Nga đã hoàn thành các nhiệm vụ chính của giai đoạn đầu - làm giảm đáng kể tiềm lực chiến đấu của Lực lượng vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала