Nữ công nhân Việt bị giám đốc Hàn Quốc hành hung đến ngất xỉu

© Depositphotos.com / THESHOTS.CObạo hành
bạo hành  - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Ngày 3/3, Công an huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai vừa thụ lý đơn tố giác và đang điều tra, xác minh vụ việc một nữ lao động bị quản lý doanh nghiệp người nước ngoài hành hung.
Cụ thể, chị Nguyễn Thị Anh Thư (32 tuổi), nhân viên thu mua của Công ty TNHH OT Motor Vina (KCN Nhơn Trạch 6, H.Nhơn Trạch) tố bị ông Seon Chang Hwa (người Hàn Quốc, Giám đốc bộ phận thu mua và Sales công ty trên) đánh tại công ty, khiến chị này phải nhập viện.
Theo đơn trình báo của chị Thư, khoảng 8h sáng ngày 28/2, ông Seon Chang Hwa (Giám đốc bộ phận thu mua và bán hàng) khi nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn với chị Nguyễn Thị Anh Thư (sinh năm 1991).
Họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 8 năm 2022 - Sputnik Việt Nam, 1920, 30.09.2022
Vụ công an hành hung học sinh: Có biểu hiện vi phạm pháp luật
Sau đó, ông Seon Chang Hwa dùng tay đấm vào mặt chị Thư khiến chị ngã xuống và đập đầu vào cạnh bàn. Chưa dừng lại, ông này còn tiếp tục dùng chân đạp vào người nhân viên này rồi túm tóc chị Thư lôi đi khoảng 1m thì được một số người lao vào can ngăn.
Hậu quả, chị Thư ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu. Được biết, chị Thư vừa trở lại làm việc sau thời gian nghỉ thai sản, có con nhỏ 7 tháng tuổi. Đơn cũng nói rằng ông Seon Chang Hwa ép chị nghỉ việc nhưng chị không đồng ý nên chị bị đánh.
Người đàn ông và người phụ nữ đang cãi nhau - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.02.2022
Hành hung hàng xóm, Vụ phó Bộ Tài nguyên và Môi trường bị kỷ luật
Theo thông tin ban đầu, sau khi nhận đơn trình báo, đồn Công an KCN Nhơn Trạch đã làm việc với ông Seon Chang Hwa. Người này đã thừa nhận có đánh chị Thư do mâu thuẫn và không kiểm soát được sự nóng giận.
Hiện Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đã nắm được vụ việc và đang phối hợp với công an xác minh làm rõ vụ việc nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của đoàn viên, người lao động.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала