- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Những lời của Zelensky về tình hình quân đội Ukraina khiến cư dân mạng bị sốc

© Ảnh : Bộ phận báo chí Văn phòng Tổng thống UkrainaTổng thống Ukraina Vladimir Zelensky
Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky  - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Người dùng Twitter tích cực thảo luận về tuyên bố của Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky về việc quân đội Ukraina thiếu pháo, đạn dược, máy bay quân sự và xe tăng.
"Trò chơi kết thúc, hãy làm quen với điều đó", - bình luận viết.
"Tất cả hàng tỷ hỗ trợ quân sự này đi đâu?" người khác hỏi.
"Ngoại giao cũng đang trong tình trạng tồi tệ", - bình luận thứ ba nói.
"Sau một hành trình "thông tin" dài và thú vị, cuối cùng chúng ta cũng sẽ tìm ra ai là kẻ đã cạn kiệt mọi thứ", - người dùng khác chia sẻ ý kiến.

"Này ông Zelensky, có lẽ bây giờ là thời điểm thích hợp để thực hiện một thỏa thuận nhằm cứu phần lớn đất nước của bạn", - độc giả này kết luận.

Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Ở Đức tiết lộ "sự thật bất lợi" cho Zelensky

Người Mỹ phẫn nộ trước việc Zelensky đe dọa NATO

Trước đó, nhà bình luận Monica Showalter viết trong bài báo đăng trên trang American Thinker rằng Người Mỹ có thể từ chối việc ủng hộ Tổng thống Ukraina Vladimir Zelensky sau khi ông đã đe dọa họ.
Trước đó, tại cuộc họp báo ngày 24/2, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc công chúng Mỹ đang giảm ủng hộ đối với Ukraina, Zelensky cho biết nếu Ukraina thua thì người Mỹ sẽ phải gửi con cháu của mình sang tham chiến.
"Thay vì làm mọi thứ có thể để tăng cường sự ủng hộ Ukraina từ phía Hoa Kỳ, ông ta đã làm đủ thứ để vô hiệu hóa nó", - bà viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала