- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

BQP Nga trình chiếu cho thấy xe tăng T-90M "Proryv" phá hủy các vị trí của LLVT Ukraina như thế nào

Đăng ký
Bộ Quốc phòng Nga đã công bố một đoạn video cho thấy các xe tăng T-72BM, T-72B3M và T-90M "Proryv" của Nga phá hủy các vị trí của đội hình vũ trang Ukraina như thế nào.
Đặc biệt, đoạn video cho thấy cách xe tăng đi ra tiền tuyến và bắn vào kẻ thù bằng đại bác 125 ly. Ngoài ra còn là công việc của tổ lái và việc nạp đạn tự động bên trong tháp pháo xe tăng.

"Để đưa các đơn vị cơ giới của chúng tôi tiến về phía trước, các tổ lái xe tăng T-90 đã tiến lên tuyến đầu phòng thủ của đối phương và thực hiện một cuộc tấn công hỏa lực mạnh mẽ. Trước hết, các xạ thủ tiêu diệt các vị trí đặt vũ khí chống tăng và xe bọc thép của đối phưuong bằng hỏa lực từ các khẩu pháo 125 mm," bộ này cho biết.

Trong quá trình tác chiến, chiến sĩ trinh sát làm nhiệm vụ căn chỉnh cho hỏa lực xe tăng đã bị súng cối bắn nhưng vẫn tiếp tục thực hiện nhiệm vụ.
"Hơn nữa, anh ta đã có thể tính toán và truyền cho lính tăng tọa độ của các vũ khí mà các đơn vị LLVT Ukraina đang bắn, dẫn đến kết quả là khẩu đội pháo của đối phương đã bị phá hủy hoàn toàn", Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm.
Lực lượng Vũ trang Nga sử dụng đạn dẫn đường chính xác cao thế hệ mới trong khu vực chiến dịch đặc biệt - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Lực lượng Vũ trang Nga sử dụng đạn dẫn đường chính xác cao thế hệ mới ở khu vực chiến dịch đặc biệt

Chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina

Ngày 24 tháng 2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo bắt đầu chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina. Ông nhấn mạnh rằng các kế hoạch của Moskva không bao gồm việc chiếm đóng Ukraina, mục đích chỉ nhằm phi quân sự hóa và phi phát-xít hóa Ukraina.
Các nước phương Tây đã áp đặt hàng loạt biện pháp trừng phạt chống LB Nga. Đại hội đồng LHQ đình chỉ sự tham gia của Nga trong Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала