- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Crưm gọi kế hoạch phong tỏa bán đảo này của Kiev là ảo tưởng

© Sputnik / Aleksey Pavlishak / Chuyển đến kho ảnhCrưm
Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Người đứng đầu quốc hội Crưm, ông Vladimir Konstantinov, gọi kế hoạch phong tỏa bán đảo của chính quyền Kiev là "sự ảo tưởng của nhận thức u ám thiếu kiểm soát".

"Dường như mọi thứ đang thực sự tồi tệ với Ukraina. Và không chỉ ở ngoài mặt trận, trong kinh tế và hậu cần, mà trước hết là ở cái đầu. Bây giờ không chỉ của các cấp tướng lĩnh, mà còn ở cấp tá nữa. Căn bệnh trong đầu rõ ràng đang lây lan cả hai về chiều sâu và chiều rộng", – ông Konstantinov nói, đồng thời ông nói thêm rằng nói chung quả thật là không thể bình luận nghiêm túc về những tuyên bố về "nhận thức u ám thiếu kiểm soát" như vậy.

Theo ông, chính quyền Ukraina đã "cô lập và cắt đứt" Crưm trong các tuyên bố của họ từ 9 năm nay.
Sevastopol, Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Nhà báo Mỹ kể điều gì đe dọa những người tiết lộ sự thật về Crưm

Chính quyền Kiev thi nhau xem "ai sẽ làm cho người Crưm cười nhiều hơn"

"Trong thời gian này, sự thật là họ không buồn nghiên cứu bản đồ địa lý hoặc bằng cách nào đó không thấy được Biển Đen và Biển Azov ở đó. Tôi nói cho họ biết, bán đảo Crưm được bao bọc bởi các biển này, trên bờ các biển đó có mấy thành phố cảng. Một số cảng đã hoạt động hơn 2,5 nghìn năm", - ông Konstantinov nói.

Theo ông, người ta có cảm tưởng rằng quân đội và các chính trị gia Ukraina đang thi nhau xem ai có thể khiến người Crưm cười vui hơn, hay đó chỉ là một cách để họ đánh lạc hướng mọi người khỏi thực tế đáng buồn và vô vọng mà họ đã đẩy Ukraina vào.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала