Ông Biden kể cách các bác sĩ kiểm tra xem não ông có hỏng không

Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden nói về việc trải qua cuộc phẫu thuật để xác định xem ông có não hay không.

"Tôi trở về sau chuyến du lịch vài ngày. Tôi bị đau đầu kinh khủng. Kết quả chẩn đoán là... Dù sao thì các bác sĩ cũng phải tháo phần trên đầu tôi đôi lần để xem não tôi có bị hỏng không", - ông ấy nói khi tương tác với những người lính cứu hỏa.

Vị nguyên thủ quốc gia nói rằng ông ấy cần một ca phẫu thuật khẩn cấp do chứng phình động mạch, nhưng do điều kiện thời tiết xấu nên ông ấy không thể đến bệnh viện ngay cả bằng chuyên cơ. Do đó, ông đã được đưa đến cơ sở y tế với sự trợ giúp của đại diện lực lượng cứu hỏa. Như ông Biden đã kể, cuộc phẫu thuật kéo dài 9 giờ đã "cứu mạng ông ấy".

Người dẫn chương trình Sky News Panahi "bó tay" sau câu chuyện tiếp theo ông Biden kể về quá khứ của mình

Trước đó, Tổng thống Hoa Kỳ đã kể câu chuyện về cách một y tá sau ca phẫu thuật sọ não đã làm cho ông "điều mà trường y không dạy": thì thầm vào tai ông để ông cảm nhận được mối liên hệ giữa người với người.
Người dẫn chương trình Sky News Australia Rita Panahi trả lời: "Tất cả những điều đó có nghĩa là gì? Điều điên rồ nhất là đây không phải là lần đầu tiên ông ấy nói về việc các y tá thổi vào tai ông ấy".
© Ảnh : Sky News Australia/YouTubeNgười dẫn chương trình Sky News Panahi "bó tay" sau câu chuyện tiếp theo ông Biden kể về quá khứ của mình
Người dẫn chương trình Sky News Panahi bó tay sau câu chuyện tiếp theo ông Biden kể về quá khứ của mình - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2023
Người dẫn chương trình Sky News Panahi "bó tay" sau câu chuyện tiếp theo ông Biden kể về quá khứ của mình

"Tôi chính thức bó tay, tôi sẽ không cố gắng giải mã điều mà vị tổng thống tồi tệ nhất trong ký ức của một thế hệ đang cố gắng truyền đạt. Với tôi thế là đủ rồi, thế thôi", - bà Panahi kết luận.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала