- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Kíp thủ ATGM "Kornet" phá hủy xe bọc thép Ukraina

Đăng ký
Đơn vị lính chống tăng thuộc Quân đoàn 1 của Lực lượng Vũ trang Nga sử dụng hệ thống tên lửa chống tăng Kornet đã phá hủy một số thiết bị của Ukraina trên hướng Avdeevka ở DNR, phóng viên Sputnik đưa tin.
Người ta chỉ rõ rằng bằng cách này, các chiến sĩ đã ngăn chặn nỗ lực của Lực lượng Vũ trang Ukraina chiếm làng Vodyanoye. Theo một sĩ quan có bí danh Simon, quân đội Nga đã sử dụng Kornet để chống lại BMP-2 của Ukraina.

“Chúng tôi làm việc từ ngoại ô Pesok đánh vào thiết bị đang di chuyển về phía Vodyanoye. Phần lớn làng đã nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Những người lính chống tăng tung hỏa lực đánh vào nhóm chiến binh Kiev đổ bộ ở đó. Đồng thời, máy bay không người lái của chúng tôi điều chỉnh công việc của kíp thủ ATGM", - ông nói.

Làng Vodyanoye là một trong những yếu tố quan trọng của hàng phòng thủ Ukraina trên đường đến Avdeevka. Vào tháng Hai, làng gần như hoàn toàn nằm dưới sự kiểm soát của quân đội Nga.
Như quyền người đứng đầu DNR Denis Pushilin nhấn mạnh, khi rời khỏi Avdeevka, Lực lượng Vũ trang Ukraina sẽ mất cơ hội pháo kích Donetsk và Yasinovataya. Kẻ thù "sẽ kháng cự", bất chấp tổn thất, ông nói thêm.
BQP Nga trình chiếu cho thấy xe tăng T-90M Proryv phá hủy các vị trí của LLVT Ukraina như thế nào - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga trình chiếu cho thấy xe tăng T-90M "Proryv" phá hủy các vị trí của LLVT Ukraina như thế nào
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала