Sự tồn tại của Nga không nằm trong kế hoạch của Mỹ

© Sputnik / Ramil SitdikovTổng giám đốc Tập đoàn truyền thông quốc tế "Nước Nga ngày nay" Dmitry Kiselev
Tổng giám đốc Tập đoàn truyền thông quốc tế Nước Nga ngày nay Dmitry Kiselev - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Ông Dmitry Kiselev, Tổng giám đốc của tập đoàn truyền thông quốc tế "Rossiya Segodnya" cho biết, sự tồn tại của Nga với tư cách là một quốc gia toàn vẹn và người Nga với tư cách là một dân tộc toàn vẹn không nằm trong kế hoạch của Mỹ.
Theo ông, tiến trình đang diễn ra ngày nay giữa Nga và Mỹ, quốc gia dẫn đầu là liên minh phương Tây, là hoàn toàn không khoan nhượng và không thể tránh khỏi.

"Sự tồn tại của Nga với tư cách là một quốc gia toàn vẹn và người Nga với tư cách là một dân tộc toàn vẹn không nằm trong kế hoạch của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ vì lý do này hay lý do khác, vì tư duy kiểu diều hâu, vì lý do thực dân, về bất cứ điều gì, nhưng nhiệm vụ chỉ đơn giản là tiêu diệt chúng ta để chúng ta không còn tồn tại, để chia cắt, khuất phục, hay bất cứ điều gì nữa, nhưng đây là cách câu hỏi được đặt ra", - ông Kiselev nói tại lễ ký kết thỏa thuận đào tạo các chuyên gia có trình độ cao trong một số lĩnh vực ngôn ngữ với Viện các nước Á-Phi.

Tập đoàn truyền thông "Rossiya Segodnya" đã ký thỏa thuận với Viện các nước Á-Phi thuộc ĐHTH Quốc gia Matxcơva mang tên Lomonosov

Tập đoàn truyền thông quốc tế "Rossiya Segodnya" và Viện các nước Á-Phi (IAAS) thuộc ĐHTH Quốc gia Matxcơva mang tên Lomonosov đã ký một thỏa thuận về đào tạo các chuyên gia có trình độ cao trong một số lĩnh vực ngôn ngữ, phóng viên Sputnik đưa tin.
"Đối với chúng tôi, đây là một sự kiện quan trọng, bởi vì trong bối cảnh chuyển hướng sang phía đông mà đất nước chúng ta và cả thế giới đang thực hiện, điều rất quan trọng đối với cơ quan của chúng ta, tập đoàn truyền thông của chúng ta rất quan trọng là có thể hiểu được quá trình này. Bằng cách này, chúng ta ... bổ sung cho mình lượng chất xám, bởi vì chúng ta sẽ không thể làm được nếu không có Viện các nước Á-Phi", - ông Dmitry Kiselev, giám đốc Tập đoàn truyền thông quốc tế "Rossiya Segodnya" cho biết.
© Sputnik / Ramil SitdikovTổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Quốc tế Russia Today Dmitry Kiselyov (trái) và Quyền Giám đốc Viện các nước Á-Phi (IAAS) thuộc ĐHTH Quốc gia Matxcơva mang tên Lomonosov Alexei Maslov tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo chuyên gia trình độ cao trong một số lĩnh vực các vùng ngôn ngữ.
Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Quốc tế Russia Today Dmitry Kiselyov (trái) và Quyền Giám đốc Viện Nghiên cứu Châu Á và Châu Phi thuộc Đại học Lomonosov Moscow State University Alexei Maslov tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo chuyên gia trình độ cao trong một số lĩnh vực các vùng ngôn ngữ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.03.2023
Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Quốc tế Russia Today Dmitry Kiselyov (trái) và Quyền Giám đốc Viện các nước Á-Phi (IAAS) thuộc ĐHTH Quốc gia Matxcơva mang tên Lomonosov Alexei Maslov tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo chuyên gia trình độ cao trong một số lĩnh vực các vùng ngôn ngữ.
Viện các nước Á-Phi (IAAS) thuộc ĐHTH Quốc gia Matxcơva mang tên Lomonosov là trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu các nước châu Á và châu Phi ở Nga, kết hợp nhiều hoạt động giáo dục với nghiên cứu và phân tích. Viện kết hợp thành công nghiên cứu phương Đông cổ điển với phương pháp giảng dạy hiện đại.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала