Cựu binh Mỹ nói về thỏa thuận hòa bình với Nga sau khi xem video từ Crưm

© Sputnik / Sergey MalgavkoCrưm
Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.03.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nếu như không có kế hoạch quỷ quyệt của phương Tây thì Moskva và Kiev có thể sống trong hòa bình và hòa hợp, cựu quân nhân Hoa Kỳ Noctis Draven viết trên Twitter.
Ông Noctis Draven đã bình luận về video với phong cảnh bán đảo Crưm, được đăng trên tài khoản chính thức của văn phòng đại diện Bộ Ngoại giao Nga tại Simferopol.

"Hãy nhìn vẻ đẹp của nơi này. Nỗi đau và cái chết đang diễn ra ở Ukraina thật đáng buồn. Nếu không tính đến những chi tiết nhỏ, có vẻ như hòa bình giữa hai quốc gia sẽ là điều dễ dàng biết bao. Nga đã nhiều lần cố gắng đạt tới hòa bình, nhưng cái lưỡi ác độc thì thầm bên tai Ukraina thì lại nói về điều khác", - ông Noctis Draven viết.

Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.02.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Quan chức Crưm cảnh báo Kiev trước âm mưu "tái chiếm" bán đảo

Kiev sẽ không bao giờ đồng ý

Theo cựu quân nhân Hoa Kỳ, các nhà lãnh đạo phương Tây đã nỗ lực hết sức để ngăn chặn chính quyền Kiev đồng ý với các điều khoản của Nga để giải quyết xung đột.
"Thật dễ dàng biết bao khi chấp nhận rằng Crưm là của Nga, rằng người dân Donbass xứng đáng được trung lập và chọn con đường của riêng họ, rằng Ukraina không nên gia nhập NATO", - ông Draven viết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала