Tiết lộ mới về ái nữ của ông Kim Jong-un

© Ảnh : KCNANhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và con gái chụp ảnh cùng các công nhân ngành công nghiệp quốc phòng đang làm việc trong vụ phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Hwaseong-17
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và con gái chụp ảnh cùng các công nhân ngành công nghiệp quốc phòng đang làm việc trong vụ phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Hwaseong-17 - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cô con gái 10 tuổi của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un thích vẽ và cưỡi ngựa. Những chi tiết như vậy do Daily Mail tiết lộ.
Như tờ báo lưu ý, trong tuần này, Cơ quan Tình báo Quốc gia Hàn Quốc đã tiến hành cuộc họp báo ngắn khép kín dành riêng cho các nghị sĩ của nước này, tại đó cung cấp thông tin về ái nữ của người đứng đầu CHDCND Triều Tiên tên là Kim Ju-ae, cũng như về những người con khác của chính trị gia. Theo đó, người đứng đầu cơ quan tình báo Kim Kyo-hyun cho biết rằng theo các báo cáo, cô bé này chưa bao giờ theo học tại các cơ sở giáo dục bình thường và đang học ở nhà.
“Sở thích của cô bé là cưỡi ngựa, bơi lội và trượt tuyết... Chúng tôi có thông tin rằng ông Kim Jong-un rất hài lòng về kỹ năng cưỡi ngựa của Kim Ju-ae”, - người đứng đầu cơ quan tình báo Hàn Quốc cho biết.
Ông cũng lưu ý rằng bé gái này có lẽ là con thứ hai trong số ba người con của Kim Jong-un. Được biết, cô có một anh trai, nhưng chưa bao giờ xuất hiện trước công chúng. Trong tương quan này, trước đó từng có có tin đồn rằng cậu bé có thể bị hạn chế bất thường về tâm thần hoặc thể chất, nhưng tình báo Hàn Quốc hiện chưa có thông tin tin cậy xác nhận chuyện này.
Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un và con gái chụp ảnh cùng các công nhân ngành công nghiệp quốc phòng đang làm việc trong vụ phóng tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Hwaseong-17 - Sputnik Việt Nam, 1920, 14.02.2023
Vì sao Kim Jong-un dẫn con gái xem tên lửa?

Hoạt động công khai

Hồi tháng 2, ông Kim Jong-un cùng với con gái và phu nhân đã thăm dinh cơ của các chỉ huy Quân đội Nhân dân Triều Tiên (KPA) để kỷ niệm trọng thể mốc 75 năm thành lập quân đội. Còn trong tháng 1, nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên đã dẫn theo con gái khi ông tới thị sát khu nhà kho chứa tên lửa đạn đạo tầm trung Hwaseong-12 và tên lửa KN-23 có thể mang vũ khí hạt nhân chiến thuật.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала