Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Võ sĩ Trung Quốc đánh nhau với 2 con khỉ

Võ sĩ Trung Quốc đánh nhau với 2 con khỉ
Võ sĩ Trung Quốc đánh nhau với 2 con khỉ - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Tại tỉnh Tứ Xuyên của Trung Quốc, đã xảy ra một trận đánh nhau giữa một cao thủ võ thuật và hai con khỉ. Vụ việc đã được ghi lại trên video, khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ. Daily Mail ra thông báo về điều này.
Trận đánh nhau diễn ra trên núi Emeishan. Một võ sĩ kung fu Trung Quốc tên là Xie muốn vuốt ve một con khỉ Tây Tạng đang ngồi gần anh ta. Tuy nhiên, con khỉ không thích anh này đụng chạm và lao vào tấn công anh ta. Kết quả là, Xie đã đáp trả sự hung dữ của con vật bằng cú đánh của chính mình, sau đó là nhiều cú đánh khác.
Thấy vậy, một con khỉ khác quyết định can thiệp và lao vào võ sĩ, người này cũng ra những cú đánh đuổi nó đi.
Đoạn video về vụ việc được du khách bộ hành trên núi đăng tải. Trận đánh nhau đã khiến nhiều người xem phẫn nộ khi nói hành động của võ sĩ là thiếu tôn trọng động vật hoang dã, nhưng các nhà bình luận khác cho rằng Xie chỉ phòng thủ và những con khỉ này nổi tiếng là hay tấn công khách du lịch để kiếm thức ăn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала