Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Thái Lan: Không khí ở Chiang Mai đạt mức nguy hiểm

Đăng ký
Thành phố Chiang Mai của Thái Lan bị ô nhiễm không khí ở mức độ không tốt cho sức khỏe. Chính quyền Thái Lan đang đấu tranh để ngăn chặn cháy rừng và tìm giải pháp.
Theo các chuyên gia và chính quyền địa phương, tình trạng ô nhiễm không khí xảy ra là do cháy rừng ở miền bắc Thái Lan kết hợp với giao thông và địa hình của Chiang Mai. Nguyên nhân chính của cháy rừng là việc đốt các cánh đồng ở phía bắc Thái Lan, bao gồm cả Myanmar và Lào.
Hỏa hoạn là một vấn đề hàng năm từ tháng 12 đến tháng 4, khi nông dân đốt đồng ruộng của họ để dọn đất cho vụ thu hoạch tiếp theo.
Theo thống đốc tỉnh Chiang Mai, Nirat Pongsitthaworn, các cơ quan nhà nước đang triển khai các nguồn lực để giải quyết các đám cháy rừng đang hoành hành trong khoảng một tuần nay, khiến khói bao trùm một số khu vực của thành phố.
Một lớp sương khói dày bao phủ đường chân trời Hà Nội khi mặt trời lặn vào ngày 27 tháng 9 năm 2019 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.11.2022
Xác định ảnh hưởng đối với tim của thanh thiếu niên do không khí ô nhiễm
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала