Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Thử nghiệm đã chứng minh khả năng chiến đấu của máy bay không người lái giá rẻ

Đăng ký
Các thử nghiệm tại thao trường cho thấy máy bay không người lái kamikaze giá rẻ có khả năng tấn công thiết bị của kẻ thù bằng đạn tích lũy, một trong những đơn vị của quân đội Nga trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt thông tin với Sputnik.
Mục đích của phương pháp này là máy bay không người lái kamikaze có thể nhanh chóng mang chất nổ đến các thiết bị đắt tiền của kẻ thù ở tiền tuyến mà không cần sử dụng vũ khí đắt tiền hơn. Sputnik có một video về việc sử dụng máy bay không người lái như vậy tại địa điểm thử nghiệm. Chiến sĩ trong đơn vị cho biết giá của mô hình được trình bày trong video chỉ là 14 nghìn rúp (khoảng 4,4 triệu đồng).
Việc sử dụng máy bay không người lái kamikaze đơn giản và rẻ tiền đang trở thành thông lệ ở cả hai bên xung đột trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt do chi phí thấp, dễ sử dụng và khả năng bao phủ mục tiêu ở góc phù hợp.
S-400 - Sputnik Việt Nam, 1920, 11.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Bộ Quốc phòng Nga: Phòng không Nga bắn hạ 11 máy bay không người lái Ukraina trong ngày
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала