Toan tính của bà Lê Hoàng Diệp Thảo khi mở nhà máy lốp xe ở Mỹ

© Ảnh : King CoffeeĐại diện King Coffee và ông Henry Dargan McMaster - Thống đốc bang South Carolina (giữa)
Đại diện King Coffee và ông Henry Dargan McMaster - Thống đốc bang South Carolina (giữa) - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2023
Đăng ký
Mới đây, King Coffee và Tín Thành Group đã bắt tay hợp tác để xây dựng nhà máy đắp lốp và tái chế lốp tại tiểu bang South Carolina.
Việc nhà máy được thành lập sẽ tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương, đóng góp vào phát triển kinh tế và cộng đồng người dân tại Nam Carolina.

King Coffee bắt tay Tín Thành Group mở nhà máy lốp xe ở Mỹ

Ngày 14/3, lễ động thổ của dự án nhà máy đắp lốp và tái chế lốp tại tiểu bang South Carolina đã được tổ chức với sự tham dự của ông Nguyễn Quốc Dũng – Đại sứ Việt Nam tại Mỹ và ông Henry Dargan McMaster – Thống đốc bang South Carolina.
Cùng tham dự còn có ông Anthony Allen – Giám đốc phát triển kinh doanh toàn cầu bang South Carolina, ông John Fleming – Quản lý dự án bang South Carolina, ông Mathew Connelly – Chủ tịch Hội đồng Hạt Allendale thuộc bang South Carolina.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Kevin Nguyễn - Giám đốc khu vực châu Mỹ của King Coffee cho biết, Việt Nam là quốc gia hàng đầu thế giới về cà phê, trong đó sản lượng xuất khẩu cà phê Robusta của Việt Nam đứng số 1 thế giới.
Trong khi đó, King Coffee hiện đã xuất khẩu đến hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Tại thị trường Mỹ, King Coffee đã được phân phối từ năm 2016 trên tất cả hệ thống siêu thị của người Việt và người Mỹ, bao gồm Cosco, Aldi, Amazon, Walmart...
Hồi tháng 4/2021, King Coffee cũng đã mở quán cà phê đầu tiên đặt tại Anaheim GardenWalk (gần Disneyland) và chuẩn bị nhượng quyền franchise tại Mỹ.
© Ảnh : King CoffeeĐại diện King Coffee chụp hình lưu niệm cùng ông Nguyễn Quốc Dũng – Đại sứ VN tại Mỹ
Đại diện King Coffee chụp hình lưu niệm cùng ông Nguyễn Quốc Dũng – Đại sứ VN tại Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2023
Đại diện King Coffee chụp hình lưu niệm cùng ông Nguyễn Quốc Dũng – Đại sứ VN tại Mỹ

“Bước tiến quan trọng”

Nói về việc đầu tư vào Nhà máy đắp lốp xe và tái chế lốp xe tại Nam Carolina, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc King Coffee cho biết:
“Đây là bước tiến quan trọng trong sự hợp tác chiến lược của King Coffee và Tín Thành Group tại Mỹ. Thông qua việc hợp tác kinh doanh này, King Coffee sẽ gia tăng lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ hơn tại Mỹ”.
Về phần mình, Chủ tịch Tín Thành Group Trần Đình Quyền cho rằng, King Coffee là đối tác chiến lược của Tín Thành Group tại Mỹ.
Theo ông, với thế mạnh hiện tại của hai tập đoàn, sự hợp tác này sẽ thắng lợi, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương, đóng góp vào phát triển kinh tế và cộng đồng người dân tại Nam Carolina.
May bao jumbo phục vụ xuất khẩu tại nhà máy của Công ty Cổ phần bao bì Sông La Xanh. - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2022
“Điều rất đau”: Không thể để Việt Nam bị vắt kiệt

Về King Coffee và Tín Thành Group

Tín Thành Group được thành lập năm 2009, tiền thân là Công ty TNHH Điện Hơi Công nghiệp Tín Thành. Doanh nghiệp này trải qua hơn 25 năm hoạt động trong lĩnh vực môi trường, nhiên liệu, năng lượng và nông nghiệp công nghệ cao. Hiện Tín Thành đang cung cấp năng lượng từ nhiên liệu tái tạo (chủ yếu từ Biomass) cho hơn 33 nhà máy công nghiệp lớn tại Việt Nam và Hoa Kỳ.
Trong khi đó, King Coffee là thương hiệu cà phê được công ty TNI Corporation phát triển và ra mắt vào năm 10/2016 ở Mỹ. Đến tháng 8/2017, thương hiệu này về lại Việt Nam, do bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO TNI Corporation – điều hành.
© Ảnh : King CoffeeCà phê King Coffee được phục vụ tại sự kiện Lễ động thổ
Cà phê King Coffee được phục vụ tại sự kiện Lễ động thổ - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.03.2023
Cà phê King Coffee được phục vụ tại sự kiện Lễ động thổ
Cuối tháng 5/2021, quán cà phê đầu tiên tại Mỹ của TNI King Coffee đã chính thức đi vào hoạt động. Cửa hàng nằm trong khu vực sầm uất Anaheim GardenWalk, trung tâm mua sắm và giải trí ngoài trời phía đông của Disney Resort với nhiều nhà hàng và cửa hiệu lớn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала