- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Các kíp lái T-90M luyện tập tiêu diệt tăng NATO ở Ukraina

© Sputnik / RIA Novosti / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-90 trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina
Xe tăng T-90 trong khu vực chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraina - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các kíp lái xe tăng T-90M của Nga đang luyện tập với cường độ cao để chuẩn bị tiêu diệt xe tăng NATO ở Ukraina - M1 Abrams của Mỹ, Leopard 2 của Đức và Challenger 2 của Anh, video do Bộ Quốc phòng Nga đăng tải hình ảnh cho thấy.

"Trong quá trình huấn luyện, các kíp lái xe tăng T-90M Proryv nghiên cứu những điểm yếu nhất, dễ bị tổn thương nhất của các loại xe tăng tối tân do phương Tây sản xuất và cung cấp cho Ukraina, đồng thời trau dồi kỹ năng chuẩn bị hỏa lực và điều khiển phương tiện chiến đấu", - Bộ cho biết.

Đoạn phim cho thấy một phần lớp học lý thuyết, trong đó những người hướng dẫn có kinh nghiệm lưu ý cho học viên những điểm yếu của xe tăng phương Tây. Các kíp lái được huấn luyện thực hành tại một thao trường ở hậu phương chiến dịch đặc biệt.
Ngoài ra, video của Bộ Quốc phòng cho thấy quá trình huấn luyện thực tế của lính tăng tại bãi tập.
Những người hướng dẫn dạy lính tăng các phương pháp chiến thuật và đặc điểm thực chiến để chống lại xe tăng phương Tây, huấn luyện xạ thủ và kíp trưởng chỉ định và bắn hạ mục tiêu ở khoảng cách lên tới bốn kilomet. Còn thợ máy điều khiển xe rèn luyện kỹ năng điều khiển xe tăng T-90M vượt chướng ngại vật trên địa hình tự nhiên.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала