Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Nga, Trung Quốc và Iran tập trận hải quân chung ở Vịnh Oman

Đăng ký
Các tàu của Hải quân Nga, Hải quân Trung Quốc và Hải quân Iran đang tiến hành cuộc tập trận hải quân chung "Vành đai an ninh hàng hải - 2023" ở Vịnh Oman trên Biển Ả Rập.
Đoạn phim được công bố hôm thứ Năm cho thấy các quân nhân tham gia lễ khai mạc Trung tâm Hợp tác An ninh Hàng hải Quốc tế của Iran ở Chehbahar và tiến hành một chương trình tập trận trên mặt nước. Theo Bộ Quốc phòng Liên bang Nga, đại diện phía Nga là các tàu của Hạm đội phương Bắc: tàu khu trục "Đô đốc Gorshkov của Hạm đội Liên Xô" và tàu chở dầu biển hạng trung "Kama".

Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm, trong giai đoạn đầu, quân nhân của ba nước đang thực hành phác thảo các tình tiết của cuộc tập trận về các hành động thực tế trên biển, cũng như tiến hành các cuộc họp giao ban.
Cuộc tập trận hải quân chung của Liên bang Nga, Trung Quốc và Iran "Vành đai an ninh hàng hải - 2023" được tổ chức từ ngày 15 đến 19 tháng 3 tại vùng biển Vịnh Oman của Biển Ả Rập.
Lễ khai mạc cuộc tập trận hải quân ba bên Nga-Trung-Nam Phi tại cảng Richards Bay, Nam Phi - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.02.2023
Nga, Trung Quốc, Nam Phi kết thúc tập trận hải quân ở Ấn Độ Dương
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала