Tàu tham gia cuộc tập trận hải quân ba bên của Nga, Trung Quốc và Iran đã ra khơi

CC BY 4.0 / Hossein Zohrevand / استقبال از ناو گروه های چین و روسیهMột con tàu trong cuộc tập trận quân sự "Vành đai an ninh" ở biển Ả Rập
Một con tàu trong cuộc tập trận quân sự Vành đai an ninh ở biển Ả Rập - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.03.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Dịch vụ báo chí của Hạm đội phương Bắc cho biết hôm thứ Sáu rằng các thành viên tham gia cuộc tập trận hải quân ba bên "Vành đai an ninh hàng hải - 2023", gồm Hải quân Nga, Trung Quốc và Iran đã ra khơi để tập trận.
Trước đó, các bên tham gia họp báo tại cảng Chabahar (Iran). Trong buổi họp báo có giới thiệu về hành động thực tiễn trên biển, hướng dẫn và giao ban chiến thuật. Những người tham gia đã thảo luận về thứ tự và trình tự thực hiện các giai đoạn của cuộc tập trận, phối hợp đội tàu chiến liên quốc gia, diễn tập chung, bắn pháo và một số vấn đề khác.
Nga, Trung Quốc và Iran tập trận hải quân chung ở Vịnh Oman - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.03.2023
Multimedia
Nga, Trung Quốc và Iran tập trận hải quân chung ở Vịnh Oman

Những con tàu nào đã ra khơi?

"Sau khi kết thúc cuộc họp báo, các tàu tham gia cuộc tập trận đã ra khơi. Hiện tại, một phân đội tàu của Hạm đội biển Bắc, gồm khinh hạm Đô đốc Hạm đội Liên Xô Gorshkov và tàu chở dầu hạng trung Kama, đang thực hành diễn tập chiến thuật chung ở Vịnh Oman với tàu khu trục Nam Kinh của Hải quân Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc, tàu khu trục Sahand và Jamaran, tàu hộ tống Bayandor và các tàu khác của Hải quân Iran", - theo thông tin dịch vụ báo chí của Hạm đội phương Bắc đăng lên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала