Tổng thống Putin: đối với Crưm và Sevastopol vấn đề an ninh là ưu tiên hàng đầu

© Sputnik / Alexey Malgavko / Chuyển đến kho ảnhCrưm
Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Đối với Crưm và Sevastopol vấn đề an ninh là ưu tiên hàng đầu, mọi thứ sẽ được thực hiện để ngăn chặn các nguy cơ đe dọa, Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết.

"Rõ ràng là các vấn đề an ninh là ưu tiên hàng đầu của Crưm và Sevastopol, đặc biệt là ngày nay. Và chúng ta sẽ làm mọi cách để ngăn chặn mọi mối đe dọa. Tất nhiên, bất chấp mọi thách thức và khó khăn, chúng ta sẽ giải quyết một cách có hệ thống các vấn đề tăng tốc phát triển kinh tế-xã hội của Crưm và Sevastopol", - ông Putin nói trong cuộc họp về phát triển kinh tế-xã hội của Crưm và Sevastopol.

Nhịp mới trên phần đường sắt của cầu Crưm đã được lắp đặt - Sputnik Việt Nam, 1920, 10.03.2023
Multimedia
Nhịp mới trên phần đường sắt của cầu Crưm đã được lắp đặt

Việc sửa chữa cầu Crưm sẽ được hoàn thành theo đúng thời hạn

Tổng thống Nga Vladimir Putin bày tỏ tin tưởng rằng công tác sửa chữa cầu Crưm sau vụ tấn công khủng bố sẽ được hoàn thành đúng thời hạn.

"Trong những năm qua, hàng trăm cơ sở hạ tầng quan trọng thuộc nhiều cấu hình khác nhau đã được tạo ra và đưa vào hoạt động, bao gồm cả các công trình hỗ trụ cột, trung tâm cho sự phát triển của toàn bộ cơ sở hạ tầng giao thông của bán đảo. Ý tôi là sân bay Simferopol, đường cao tốc hiện đại "Tavrida" và tất nhiên là cầu Crưm. Quá trình phục hồi sau vụ tấn công khủng bố vẫn tiếp tục và tôi chắc chắn rằng công việc sẽ hoàn thành đúng thời hạn", - ông Putin phát biểu tại cuộc họp về phát triển kinh tế xã hội của Crưm và Sevastopol.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала