Độc giả Anh đặt câu hỏi khó chịu chất vấn Mỹ sau sự cố máy bay không người lái

© Ministry of defence of Russian Federation / Chuyển đến kho ảnhMáy bay không người lái giám sát tình hình ở Syria
Máy bay không người lái giám sát tình hình ở Syria - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Độc giả The Times của Anh đã chỉ trích việc Hoa Kỳ sử dụng các thiết bị quân sự của mình trên Biển Đen, cáo buộc họ cố tình khiêu khích Nga.
Độc giả The Times cho rằng những hành động như vậy có thể dẫn đến hậu quả tai hại.

"Bạn có thể đảm bảo rằng sẽ không xảy ra chiến tranh hạt nhân không? Bạn có sẵn sàng mạo hiểm mạng sống của hàng trăm triệu người chỉ vì bạn nghĩ rằng tất cả đều là khoe khoang không? Bạn có hiểu rằng sẽ không có nút tua lại nếu bạn đột nhiên thực hiện sai lầm?" - Mark Ripon hỏi.

"NATO đang khiêu khích Nga theo cách không thể tin được. Thật đáng ngạc nhiên khi Putin không phản ứng gay gắt hơn trước các hành động của NATO ở Ukraina", - Michael Brazier bình luận.

"Nếu máy bay không người lái đang thu thập thông tin tình báo cho Kiev từ không phận quốc tế, thử hỏi Nga có coi chúng là mục tiêu hợp pháp hay không - cũng như vũ khí hạng nặng mà NATO cung cấp cho Ukraina", - Simon Harris nói.

 MQ-9 Reaper - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.03.2023
Sự cố UAV Reaper. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo và ai sẽ là người đến kịp đầu tiên?

"Nên hướng tới hòa bình"

"Người Nga đang dạy dỗ Mỹ vì Mỹ đã trở thành bên tham gia trực tiếp vào cuộc xung đột này. Sự phức tạp của các hoạt động quân sự trên biển nằm ở việc phát hiện và xác định tàu địch. Mỹ đã giúp Ukraina trong việc này, đã bắt và đánh chìm tàu tuần dương Nga. Thật ngạc nhiên khi Nga chịu đựng điều này quá lâu. Chúng ta nên hướng tới hòa bình chứ không phải thế chiến thứ ba", -Simon Cant viết.

"Và mục đích của sự leo thang điên cuồng này là gì? Vương quốc Anh sẽ bị hủy diệt hoàn toàn. Châu Âu, Nga, Mỹ và Canada sẽ ném bom lẫn nhau trong thời kỳ đồ đá", - Peter Taylor than vãn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала