Long An: Mới đến trường 10 phút, nam sinh lớp 3 ngất xỉu, tử vong giữa sân

© Ảnh : An Long/Cơ quan của Tổng Liên đoàn Lao động Việt NamTrường tiểu học Huỳnh Văn Tạo, Việt Nam.
Trường tiểu học Huỳnh Văn Tạo, Việt Nam. - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.03.2023
Đăng ký
Đang chơi giữa sân trường, cháu bé học sinh lớp 3 (9 tuổi) bất ngờ ngã xuống, ngất xỉu, tử vong. Vụ việc xảy ra chỉ sau khi em này đến trường được khoảng 10 phút.
Điều đáng chú ý là em này không có tiền sử bệnh lý, thể trạng khỏe mạnh. Sáng cùng ngày, em vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường ở nhà.

Ngất xỉu, tử vong sau khi đến trường 10 phút

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) cho biết, khoảng 12h trưa ngày 17/3, nhân viên tạp vụ trường Tiểu học Huỳnh Văn Tạo (xã Đức Hòa Thượng) phát hiện em H.M.H, học sinh lớp 3/1, ngất xỉu giữa sân trường nên hô hoán mọi người.
Các giáo viên trong trường chạy đến kiểm tra thì thấy em H. có biểu hiện trào ngược thức ăn từ mũi và miệng, ngưng thở.
Em H. lập tức được chuyển đến Trạm y tế xã Đức Hòa Thượng cách trường khoảng 500m sơ cứu, sau đó chuyển tiếp đến Bệnh viện Hậu Nghĩa. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong trước đó.
Sự việc được cấp báo cho cơ quan chức năng. Lực lượng công an đã đến khám nghiệm hiện trường. Qua trích xuất camera của nhà trường, địa phương xác định, em H. được người thân đưa đến trường lúc 11h50 (tức là trước khi sự việc được phát hiện chỉ 10 phút).
Hiện trường tai nạn được camera ghi lại, trong đó có cảnh tài xế rời ô tô khi trên tay đang nghe điện thoại. Ảnh cắt từ video người dân cung cấp - Sputnik Việt Nam, 1920, 01.08.2022
‘Hồ sơ mật’, dư luận Việt Nam nghi ngờ vụ nữ sinh Ninh Thuận bị Thiếu tá Quân đội đâm chết
Bé trai này vào lớp bỏ cặp và ra sân chơi cùng các bạn. Lúc 12 giờ, bé có chạy đùa giỡn với một em học sinh khác. Sau đó, em H. dừng lại và ngồi xuống gần cột cờ. Khoảng 1 phút sau, em đứng lên thì té xuống ngất xỉu.
Liên quan đến vụ việc, gia đình cho biết, em H. không có tiền sử bệnh lý, thể trạng khỏe mạnh. Sáng cùng ngày, em vẫn ăn uống sinh hoạt bình thường ở nhà, đến trưa được ba đưa đến trường đi học.
Hiện, cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ sự việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала