- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Tổng thống Nga Vladimir Putin thăm Donbass, ông đến Mariupol bằng trực thăng

© Sputnik / Pavel Bednyakov / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có chuyến công tác tới Mariupol, dịch vụ báo chí Điện Kremlin đưa tin.
Cụ thể, tổng thống đã kiểm tra một số cơ sở và nói chuyện với cư dân trong khu định cư. Được biết rõ rằng tổng thống đã đến đó bằng trực thăng, sau đó đích thân lái xe qua các quận của thành phố và dừng lại ở một số điểm.
Phó Thủ tướng Marat Khusnullin đã báo cáo với nguyên thủ quốc gia về công việc xây dựng ở Mariupol và việc khôi phục thành phố và các vùng lân cận.
"Cụ thể, đã thảo luận về việc xây dựng các khu dân cư mới, cơ sở xã hội và giáo dục, cơ sở hạ tầng dịch vụ cộng đồng và nhà ở, cũng như các cơ sở y tế", - Điện Kremlin bổ sung.
Tại tiểu khu Nevsky, nguyên thủ quốc gia đã nói chuyện với cư dân địa phương. Ngoài ra, theo lời mời của một trong những gia đình, ông Putin đã đến thăm nhà họ.
Ngoài ra, nhà lãnh đạo Nga đã thị sát đường bờ biển gần câu lạc bộ du thuyền, nhà hát và các địa điểm tưởng niệm ở Mariupol.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала