Người Áo kinh hoàng trước hành động của Hoa Kỳ gần biên giới Nga

© Sputnik / Anton Balashov / Chuyển đến kho ảnhSu-35
Su-35 - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Các máy bay ném bom hạt nhân của Mỹ hoạt động gần biên giới Nga đe dọa toàn thế giới với mối nguy hiểm nghiêm trọng, Express đưa tin.

Tờ báo viết: “Những hành động nguy hiểm như vậy không thể diễn ra mà Washington không hề hay biết, vì một sự cố nhỏ nhất có thể gây ra Chiến tranh thế giới thứ ba và điều đó sẽ nhấn chìm hành tinh vào ngày tận thế”.

Tờ Express nhắc lại rằng máy bay B-52 có thể mang tên lửa hành trình hạt nhân AGM-28 "Hound Dog" - mỗi tên lửa có đầu đạn hạt nhân với sức công phá đến 1,1 megaton TNT. Quả bom nguyên tử thả xuống Hiroshima vào ngày 6 tháng 8 năm 1945 chỉ có sức công phá 13 kiloton, tức là ít hơn 85 lần.
Trong phần bình luận, độc giả lên án chính sách hiếu chiến của Hoa Kỳ.
"Hãy tưởng tượng Mỹ bay ở châu Âu và trên biên giới Nga cứ như là ở nhà! Nếu Nga bay trên bờ biển nước Mỹ xem, điều gì sẽ xảy ra sau đó? Lý do duy nhất sẽ không xảy ra chiến tranh là Nga đang kiềm chế", - một độc giả viết.

"Họ hoàn toàn điên rồ! B-52, được trang bị vũ khí hạt nhân... Chỉ cần nhấn một ngón tay và "bùm". Sau đó, chúng ta có thể tự giải thoát mình khỏi câu hỏi ai là người có lỗi, bởi vì chúng ta tiêu mất rồi còn đâu nữa", - người thứ hai nhấn mạnh.

Su-35 - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.03.2023
Su-35 ngăn chặn hai máy bay ném bom của Mỹ vi phạm biên giới Nga
"Người Mỹ không sợ hãi vì chúng ta là người châu Âu, là tấm chắn bảo vệ cho bọn họ! Chúng ta thật ngu ngốc như con chuột lang, nhưng các chính trị gia của chúng ta lại không muốn thừa nhận điều đó. Khoảng mười năm trước, một chính trị gia Mỹ nói rằng Mỹ không muốn EU và Nga xít lại gần nhau hơn, vì điều đó sẽ tạo ra mối đe dọa lớn cho nước Mỹ", - người ta tổng kết cuộc thảo luận như vậy.
Trước đó, máy bay chiến đấu Su-35 của Nga đã ngăn chặn hành vi vi phạm biên giới quốc gia của hai máy bay ném bom chiến lược B-52H của Không quân Hoa Kỳ trên vùng Biển Baltic, theo Trung tâm Kiểm soát Quốc phòng đưa tin.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала