- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Mỹ nêu danh vũ khí Nga đủ sức hạ gục xe tăng phương Tây ở Ukraina

© Sputnik / Pavel Lisitsyn / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-̉62
Xe tăng T-̉62 - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phiên bản đổi mới của xe tăng T-62 của Nga vượt trội so với xe tăng phương Tây cung cấp cho Ukraina trên chiến trường, tạp chí Military Watch của Mỹ viết.

"Sức sống của T-62M còn được tạo ra bởi thực tế là các phương tiện bọc thép trong chiến trường Ukraina chủ yếu được sử dụng để hỗ trợ bộ binh chứ không phải để chống lại các loại xe tăng khác. Do đó, số lượng, tính cơ động và việc không có đạn phân mảnh của chúng ở các loại xe tăng tương tự của phương Tây biến chúng thành nguồn tài nguyên quý giá trên chiến trường", - bài báo viết.

BQP Nga trình chiếu cho thấy xe tăng T-90M Proryv phá hủy các vị trí của LLVT Ukraina như thế nào - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
BQP Nga trình chiếu cho thấy xe tăng T-90M "Proryv" phá hủy các vị trí của LLVT Ukraina như thế nào

Sự thay đổi đáng kể nhất trong xe tăng

Theo bài báo, cải tiến đáng chú ý nhất của xe tăng là việc tích hợp kính ngắm ảnh nhiệt 1PN96MT-02, cung cấp khả năng nhận biết tình huống tốt hơn nhiều so với T-62M cơ bản hoặc với hầu hết các xe tăng trong biên chế Ukraina không có kính ngắm ảnh nhiệt. Vào ban đêm, thiết bị quan sát ảnh nhiệt 1PN96MT-02 cung cấp phạm vi phát hiện mục tiêu lên tới 2000 mét.

"T-62 vận hành ít phức tạp hơn và ít cần bảo dưỡng hơn T-72, điều này khiến nó trở thành lựa chọn tối ưu cho cả các đơn vị dân quân và đơn vị lính nghĩa vụ của quân đội Nga", - các tác giả của ấn phẩm cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала