Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Cảnh sát ở Lyon dùng hơi cay để giải tán người biểu tình phản đối cải cách lương hưu

Đăng ký
Đêm qua, đụng độ trên đường phố đã diễn ra ở Lyon. Cảnh sát dùng lựu đạn hơi cay để giải tán đám thanh niên quá khích. Những người biểu tình phá hủy hàng rào chắn kim loại của cảnh sát và đốt thùng rác. Đá ném vào cảnh sát.
Dự thảo cải cách lương hưu, theo đó sẽ nâng tuổi nghỉ hưu ở Pháp từ 62 lên 64 tuổi, được đề xuất vào tháng Một. Sáng kiến này gây ra các cuộc biểu tình và đình công khắp cả nước. Vào ngày 16 tháng 3, người đứng đầu Nội các Pháp, Elisabeth Born, sử dụng quyền hạn hiến pháp của mình và thông báo dự luật sẽ được thông qua mà không cần bỏ phiếu tại Quốc hội (hạ viện). Tại Pháp, đã có tám cuộc biểu tình trên toàn quốc phản đối dự luật. Hành động phản kháng thứ chín sẽ diễn ra vào thứ Năm. Cũng kể từ ngày 7/3, các cuộc đình công vô thời hạn diễn ra trong nhiều lĩnh vực then chốt của nền kinh tế đất nước, trong đó có năng lượng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала