Multimedia
Những bức ảnh thay ngàn lời nói. Xem những gì đang xảy ra trên thế giới từ góc nhìn trực quan với thư viện ảnh, đồ họa thông tin và nội dung đa phương tiện khác từ Sputnik.

Tên lửa Soyuz-2.1a được phóng từ sân bay vũ trụ Plesetsk của Liên bang Nga

Đăng ký
Lực lượng Hàng không vũ trụ Nga đã phóng thành công tên lửa đẩy hạng trung Soyuz-2.1a mang vệ tinh quân sự từ sân bay vũ trụ Plesetsk. Điều này đã được dịch vụ báo chí của Bộ Quốc phòng Liên bang Nga báo cáo hôm thứ Năm.
Video cho thấy tên lửa được phóng lên cũng như các sĩ quan của Trung tâm trinh sát tình hình không gian chính của Lực lượng hàng không vũ trụ Nga đang làm việc.
Bộ Quốc phòng Nga cho biết việc phóng tàu vũ trụ lên quỹ đạo đã diễn ra như thường lệ. Việc liên lạc ổn định từ xa với tên lửa đã được thiết lập và duy trì.
Cơ quan này cũng cho biết, sau khi được phóng, tàu vũ trụ đã được hộ tống bằng tổ hợp điều khiển tự động trên mặt đất của Trung tâm vũ trụ thử nghiệm chính mang tên German Titov.
Roscomos hoàn thành lắp ráp Soyuz MS-23 và tên lửa đẩy Soyuz-2.1a tại sân bay vũ trụ Baikonur - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.02.2023
Multimedia
Roscosmos hoàn thành lắp ráp Soyuz MS-23 và tên lửa đẩy Soyuz-2.1a tại sân bay vũ trụ Baikonur
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала