Nữ sinh lớp 5 bị chồng cô giáo chủ nhiệm là sĩ quan quân đội về hưu dâm ô

© Ảnh : Pixabayấu dâm
ấu dâm - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2023
Đăng ký
Ông T.H.Đ, một sĩ quan quân đội về hưu ở Ninh Thuận, bị tình nghi có hành vi dâm ô cháu bé 11 tuổi, là học sinh trong lớp do vợ người này làm chủ nhiệm.
Làm việc với cơ quan công an, ông Đ. đã khai nhận hành vi phạm tội. Hiện nhà chức trách đang hoàn tất các thủ tục để khởi tố vụ án.

Nữ sinh lớp 5 bị dâm ô

Ngày 25/3, lãnh đạo Công an Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, cho biết đơn vị đang hoàn tất hồ sơ khởi tố vụ án “dâm ô với người dưới 16 tuổi”, xảy ra tại địa phương.
Nguồn tin riêng báo PLO cho hay, vụ việc xảy ra tại nhà cô ở phường Mỹ Hải, Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, hôm 17/3. Nữ giáo viên này là cô giáo chủ nhiệm lớp 5 tại một trường tiểu học tại phường Đài Sơn.
Theo đó, khoảng 10 giờ ngày 17/3, cô giáo trên cùng chồng là T.H.Đ (55 tuổi) đón 6 học sinh được phụ huynh gửi để đưa về nhà cho ăn uống, ngủ lại. Do bị bệnh, cô giáo này sang phòng khác ngủ.
Thấy vậy, Đ. đã lợi dụng lúc các em ngủ say để dâm ô với cháu N.H.N.N (11 tuổi, trú phường Đài Sơn). Nạn nhân tỉnh giấc và kêu la nên Đ. bỏ đi ra ngoài.
Tối hôm đó, nữ sinh trên về kể lại vụ việc cho gia đình. Thấy vụ việc nghiêm trọng, gia đình đã trình báo ra cơ quan công an.
Công an Thành phố Phan Rang – Tháp Chàm đã đưa cháu N. đi giám định pháp y, đồng thời triệu tập đối tượng Đ. lên làm việc. Tại cơ quan công an, Đ. đã khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô đối với em học sinh trên.
Theo nguồn tin cho biết, Đ. là cán bộ hưu trí, nguyên sĩ quan một đơn vị quân đội đóng trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.

Các cơ quan ở địa phương nói gì?

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo UBND phường Đài Sơn cho biết nữ sinh này vẫn đi học, vui chơi bình thường cùng các bạn. Phường đã đến thăm hỏi, động viên cháu cùng gia đình.
Sáng 25/3, một lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh Ninh Thuận xác nhận đã cử tổ công tác đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình cháu N.H.N.N.
Trước đó, tiếp nhận thông tin cháu N. nghi bị dâm ô, đoàn công tác của Phòng Lao động, Thương binh và xã hội Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm đã đến nhà thăm hỏi, tư vấn và hỗ trợ gia đình nạn nhân 1 triệu đồng.
Lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và xã hội tỉnh Ninh Thuận khẳng định, cơ quan này sẽ tiếp tục theo dõi, phối hợp với cơ quan công an giải quyết, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.
Trong khi đó, Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm cũng đã có báo cáo gửi Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận về việc dạy học tại nhà cô giáo N.T.Th. Báo cáo cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, có 6 cháu học lớp 5 được gia đình gửi (3 trai, 3 gái) tại nhà cô chủ nhiệm.
Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo thông tin, gia đình cô giáo và các phụ huynh đã thống nhất nhận giữ các cháu theo hình thức “học và giữ buổi trưa” từ trước.
Con dao - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.03.2022
‘Tinh thần kích động’: Vợ cắt đứt dương vật của chồng vì dâm ô với con gái
Vị lãnh đạo cơ quan này khẳng định, việc nhận dạy học và giữ các cháu buổi trưa là thỏa thuận giữa giáo viên và phụ huynh học sinh. Hình thức "học và giữ buổi trưa" này không được ngành giáo dục cấp phép.
"Về phía cô Th. sau khi xảy ra sự việc có báo cáo gửi Ban Giám hiệu trường tiểu học Đài Sơn. Sau đó, nhà trường đã có báo cáo gửi Đảng ủy cấp trên để nắm và có ý kiến chỉ đạo sau khi vụ việc xảy ra", lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала