Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Nga Medvedev: Quân đội Nga nên tăng lên 1,5 triệu người

© Sputnik / Nikolay HiznyakCác chiến sĩ vượt qua kỳ thi chứng chỉ.
Các chiến sĩ vượt qua kỳ thi chứng chỉ. - Sputnik Việt Nam, 1920, 25.03.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Quân đội Nga cần phải lớn mạnh hơn, trong khi hệ thống hợp đồng và dự thảo hỗn hợp hiện tại phù hợp với nhu cầu của đất nước. Điều này đã được tuyên bố bởi Dmitry Medvedev, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên bang Nga, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Nga.

"Quân đội của chúng ta nên lớn hơn. Và các thông số về sức mạnh đã được công bố - đó là ít nhất 1,5 triệu người", - Medvedev nhấn mạnh.

Ông cũng lưu ý diễn biến của chiến dịch quân sự đặc biệt cho thấy sức mạnh của quân đội và ảnh hưởng đến vấn đề duy trì chế độ quân dịch.

"Trên thực tế, một số vấn đề có thể được giải quyết nhanh chóng, một số vấn đề trì trệ. Cuộc sống là cuộc sống. Nhưng bạn nói đúng việc chiến dịch quân sự đặc biệt đã bộc lộ vấn đề. Nhìn chung, trong những năm gần đây, nhà nước chúng ta đã trở nên mạnh mẽ hơn nhiều so với trước đây. Đó là lý do tại sao chúng ta không tan rã, nhưng có thể phát triển, và thậm chí thể hiện bản thân. Nhưng tất nhiên, các tổ chức, cá nhân đã không được chuẩn bị đầy đủ để tiến hành chiến dịch quân sự đặc biệt. Bộ máy hành chính có lẽ cũng chưa được chuẩn bị. Thành phần công nghệ cũng chưa hoàn toàn sẵn sàng", - Medvedev nói.

Cuộc diễu hành quân sự kỷ niệm 75 năm Chiến thắng ở Moskva - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.03.2023
Cựu binh Mỹ kể về ưu thế của quân đội Nga so với Mỹ

Số hóa cơ quan đăng ký nghĩa vụ quân sự

"Các văn phòng đăng ký và nhập ngũ giống nhau: chúng đã không được quan tâm trong một thời gian dài. Bây giờ đã đến lúc đưa chúng vào cuộc sống. Gần đây tôi đã đến St. Petersburg xem quá trình số hóa các văn phòng đăng ký và nhập ngũ đang diễn ra như thế nào. Rất nhiều việc đã được thực hiện ở đây. Tôi hy vọng sẽ thuận tiện cho tất cả mọi người, bao gồm cả lính nghĩa vụ và quân nhân hợp đồng", - Medvedev nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала