- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vụ nổ vang rền ở vùng Tula của Nga

© Sputnik / Vitaliy Belousov / Chuyển đến kho ảnhCác tòa nhà dân cư bị phá hủy bởi vụ nổ ở Kireevsk, vùng Tula
Các tòa nhà dân cư bị phá hủy bởi vụ nổ ở Kireevsk, vùng Tula - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.03.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Vụ nổ vang rền xảy ra ở quận Kireevsky của vùng Tula, có 2 người bị thương, như dịch vụ điều phối thống nhất của thành phố thông báo với Sputnik.
Ủy ban An ninh Khu vực làm rõ rằng do tình huống bất thường khẩn cấp, ba tòa nhà dân đã bị hư hại một phần.
Cần lưu ý rằng các nhân viên cứu hộ đang làm việc tại hiện trường, không có mối đe dọa nào đối với an toàn của cư dân và cơ sở hạ tầng. Người đứng đầu khu vực, Ông Aleksey Dyumin đứng đầu khu vực đã được thông báo lập tức về vụ nổ, ông đang chỉ đạo công việc của tất cả các dịch vụ và hành động tiếp theo.
"Theo uỷ thác của Thống đốc, những người đứng đầu các cơ quan thực thi pháp luật, Chủ tịch Ủy ban An ninh Khu vực Tula đã kịp thời đến Kireevsk để điều phối mọi hành động và làm rõ các tình huống của vụ việc", - tuyên bố của Uỷ ban cho biết.
Như thông báo sau đó từ cơ quan dịch vụ khẩn cấp, theo dữ liệu sơ bộ, nguyên nhân vụ nổ là một máy bay không người lái có đạn từ Ukraina dược rơi xuống địa bàn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала