Người Mỹ kinh ngạc trước phản ứng của ông Biden trước vụ nổ súng ở trường học

© AP Photo / Jonathan MattiseVụ xả súng tại một trường giáo xứ ở Nashville, Mỹ
Vụ xả súng tại một trường giáo xứ ở Nashville, Mỹ - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Người dùng YouTube kinh ngạc trước hành vi của Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, người đã nói đùa trong một cuộc họp báo trước khi ông đề cập đến vụ xả súng tại một trường giáo xứ ở Nashville.

"Tôi tên là Joe Biden, tôi đã ăn kem sô cô la chip. Tôi đến đây vì nghe nói có kem sô cô la chip. Nhân tiện, tủ lạnh nhà tôi chất đầy sô cô la chip ở ngăn cao nhất. Bạn có nghĩ tôi đang đùa không? Không nhé", - nhà lãnh đạo Mỹ nói.

Dưới đoạn video đã có rất nhiều bình luận giận dữ.
"Tôi muốn bất cứ ai đã bình chọn cho ông ta giải thích lý do tại sao lại làm vậy? Điều này thật kinh tởm", - một người dùng phẫn nộ.
"Ông này bắt đầu buổi họp báo bằng cách nói về món kem sô cô la... đó là tất cả những gì bạn cần biết đó", - một người khác nói.

"Hãy giải thích tại sao ông lại cười và đùa giỡn khi vụ nổ súng vừa xảy ra. Hành vi thật kinh tởm", - ông Biden bị lên án trong các bình luận.

Mở đầu bằng câu đùa

"Ông ấy đã mở đầu hội nghị bằng câu đùa, và mọi người thì cười trên những đứa trẻ Cơ đốc đã bị bắn chết", - người ta chốt lại cuộc thảo luận như vậy.
Trong bài phát biểu, ông Biden lưu ý rằng thông tin về "chuyện gì đã xảy ra và vì lý do gì" vẫn đang được làm rõ. Ông cũng cảm ơn các sĩ quan cảnh sát vì họ đã phản ứng nhanh chóng và bày tỏ lời chia buồn tới gia đình của những người bị nạn trong vụ việc này.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала