Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trình làng một máy bay không người lái có khả năng hạ cánh trên tàu thủy

© Ảnh : Social media page of BAYKARUAV TB-3 Bayraktar của Thổ Nhĩ Kỳ
UAV TB-3 Bayraktar của Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam, 1920, 28.03.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) – Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trình làng máy bay không người lái đầu tiên trên thế giới có khả năng cất cánh và hạ cánh trên tàu thủy với đường băng ngắn vào cuối tháng 4, Anadolu đưa tin.

"Công ty Baykar của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ lần đầu tiên giới thiệu UAV tấn công Bayraktar TB3 mới nhất tại lễ hội công nghệ hàng không và vũ trụ TEKNOFEST-2023, sẽ được tổ chức từ ngày 27 tháng 4 đến ngày 1 tháng 5 tại Sân bay Ataturk ở Istanbul. Máy bay không người lái tấn công TB3 SİHA sẽ bắt đầu các chuyến bay thử nghiệm trong năm nay", - cơ quan gửi.

Được biết, giám đốc kỹ thuật của Baykar Makina Selcuk Bayraktar và Giám đốc điều hành Haluk Bayraktar đã thông báo cho Tổng thống Recep Tayyip Erdogan về các dự án của công ty trước đó.
UAV chở hàng Aeromedic MINI - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.03.2023
Nga chế tạo UAV có "mắt nhìn ban đêm" để giám sát đường ống dầu khí

Đầu tiên trên thế giới

Bayraktar TB3 cánh gập sẽ là máy bay không người lái vũ trang đầu tiên trên thế giới có khả năng cất cánh và hạ cánh trên các tàu thủy đường băng ngắn, bao gồm cả soái hạm của Hải quân Thổ Nhĩ Kỳ, TCG Anadolu.
Các hoạt động của Bayraktar TB3 có thể được kiểm soát ở khoảng cách rất xa, cho cả mục đích do thám, giám sát và tấn công. Như vậy, UAV Bayraktar TB3 sẽ góp phần đáng kể vào việc tăng cường tiềm lực quân sự của Thổ Nhĩ Kỳ.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала