Vietnam EXPO-2023 giới thiệu thành tựu của tập thể doanh nghiệp Matxcơva

© Sputnik / Hoàng Hoa“Expo - Russia Việt Nam 2019”
“Expo - Russia Việt Nam 2019” - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2023
Đăng ký
Bộ hiện vật độc đáo của tập thể các doanh nghiệp Matxcơva do Phòng Kinh tế Đối ngoại và Quan hệ Quốc tế thành phố Matxcơva chuẩn bị sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Thương mại Quốc tế Việt Nam Vietnam EXPO-2023, tổ chức từ ngày 5 đến ngày 8 tháng 4 năm 2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE. Hanoi).
Triển lãm sẽ giới thiệu thành quả của 10 doanh nghiệp Matxcơva dành quan tâm theo hướng thâm nhập thị trường Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ thông tin, công nghiệp, y tế và giáo dục.

Triển lãm có số người tham dự lớn nhất Việt Nam

Trải qua 30 năm lịch sử, Vietnam EXPO đã khẳng định vị thế hội chợ lớn nhất về số lượng người tham dự và doanh thu thương mại tại Việt Nam. Hàng năm, Vietnam EXPO thu hút sự quan tâm và tham gia của các tổ chức xúc tiến thương mại và đầu tư, trở thành nơi gặp gỡ lớn nhất của các doanh nghiệp Việt Nam cũng như nước ngoài.
Trong khuôn khổ chương trình của phái đoàn Matxcơva dự kiến ​​tổ chức cuộc chiêu đãi doanh nghiệp với những món ngon do đội ngũ đầu bếp Matxcơva chuẩn bị tại khách sạn MELIA Hà Nội. Các vị khách dự dạ tiệc được thưởng thức những món ăn theo công thức cổ truyền và hiện đại. Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình còn có thuyết trình về khả năng hợp tác giữa Matxcơva và các doanh nhân Việt Nam.
Lễ khai mạc triển lãm Vietnam EXPO sẽ diễn ra vào lúc 11:00 ngày 5 tháng 4.

Những tập thể tiêu biểu của doanh nghiệp Matxcơva

Một trong những công tác ưu tiên của chính quyền Matxcơva là thu hút các quỹ nước ngoài, hỗ trợ các nhà đầu tư và phát triển thủ đô Nga thành một trung tâm tài chính quốc tế tầm cỡ. Việc tham gia Vietnam EXPO là cơ may tuyệt đẹp để mở rộng xuất khẩu, tăng cường thương mại và giới thiệu ứng nghiệm công nghệ. Năm 2022, hơn 400 doanh nghiệp với 380 gian hàng triển lãm từ 15 nước đã đến tham gia Triển lãm sáng giá này.
Vietnam Expo 2022 Hội chợ Thương mại Quốc tế lần thứ 31 - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.04.2022
Vietnam Expo 2022 thu hút hơn 400 doanh nghiệp từ 15 quốc gia, vùng lãnh thổ
Trong số các chủ đề triển lãm của gian hàng Matxcơva tại Hà Nội có 10 tổ chức đại diện cho các ngành công nghệ CNTT, y học, dược phẩm và mỹ phẩm, cũng như các hệ thống an ninh và giáo dục:
Công ty TNHH «VisionLabs» là một trong những doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tạo ra các sản phẩm trên cơ sở thị giác máy tính và máy học.
«EligoVision LLC» là công ty công nghệ cao của Nga chuyên phát triển phần mềm và hình ảnh 3D tương tác, cũng như các công nghệ thực tế ảo và tăng cường (AR &VR).
«Victoris Professional» là nhà sản xuất mỹ phẩm của Nga với các chế phẩm dành cho loại da có vấn đề dễ bị mụn và trứng cá.
«First Living Collagen» là công ty đi đầu trong sản xuất sáng tạo ứng nghiệm các chế phẩm có chứa collagen dành cho việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại nhà cũng như cả các chuyên gia của ngành công nghiệp thẩm mỹ.
Viện Hàng không Matxcơva là một trong những trường đại học công nghệ cao hàng đầu của Nga chuyên đào tạo kỹ sư, đồng thời là thủ lĩnh hàng đầu trong các lĩnh vực nghiên cứu đăng cấp thế giới với hướng ưu tiên là hàng không, tên lửa-vũ trụ, năng lượng và CNTT.
«SAGA Corporation» là nhà sản xuất và cung cấp thiết bị công nghệ cao và giải pháp CNTT của Nga trong lĩnh vực của hệ thống tự phục vụ.
«Torgovy Dom» là công ty phân phối tư nhân của Nga, thành lập năm 1998, chuyên về các chế phẩm sinh học miễn dịch: vaccine, huyết thanh, globulin miễn dịch, kit chẩn đoán. Hoạt động cung cấp ra nước ngoài của công ty bao trùm toàn bộ danh sách các nước ở Nam Mỹ, Trung Đông, Châu Phi và các quốc gia EAEU.
FINGO là công ty Nga hàng đầu về phát triển và sản xuất bộ lọc làm sạch khí công nghiệp tích hợp.
Elvis-NeoTech JSC dẫn đầu trong số các nhà phát triển và sản xuất những hệ thống an ninh công nghệ cao sử dụng công nghệ nhận dạng mẫu, thị giác máy tính, radar, video và ảnh nhiệt.
Cụm Ứng nghiệm Sáng tạo Matxcơva là mắt xích chủ chốt trong tiến trình phát triển đổi mới của thủ đô Nga và là nền tảng lớn nhất dành cho thành tựu chế tạo công nghệ cao.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала