- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Bắt được kẻ chỉ điểm mục tiêu cho pháo binh Ukraina ở Zaporozhye

© Sputnik / Konstantin MikhalchevskyQuân đội Nga ở vùng Zaporozhye
Quân đội Nga ở vùng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hai kẻ chỉ điểm đã bị bắt giữ ở vùng Zaporozhye khi đang truyền tọa độ mục tiêu cho các pháo thủ Ukraina, đại diện cơ quan thực thi pháp luật cho biết.

“Bọn tội phạm đã chỉ điểm mục tiêu và điều chỉnh hỏa lực để pháo binh Ukraina bắn vào các vị trí của quân Nga và cơ sở hạ tầng dân sự tại các khu định cư nằm gần giới tuyến”, - ông nói.

Những kẻ chỉ điểm bị bắt trong một ngôi nhà bỏ hoang ở quận Pologovsky. Lực lượng an ninh đã tìm thấy phương tiện quan sát và liên lạc của chúng trong đó. Những kẻ bị bắt sẽ phải chịu mức án tù dài hạn.
Một nhân viên của FSB Liên bang Nga trong  chiến dịch đặc biệt nhằm bắt  giữ các thành viên của một tổ chức khủng bố. - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Một người đã bị bắt giữ vì đã giao dữ liệu về quân đội Nga cho SBU
"Dữ liệu được truyền đi dưới sự chỉ đạo của Tổng cục Tình báo Ukraina và là căn cứ để trả thù lao cho các chiến binh Ukraina. Hậu quả của cuộc pháo kích được thực hiện trên cơ sở dữ liệu do chúng truyền đi như gây thương vong hoặc thiệt hại cơ sở vật chất ở các khu dân cư đều được ghi lại", - đại diện cơ quan thực thi pháp luật Nga nhấn mạnh.
Theo thông tin của ông Vladimir Rogov, thành viên hội đồng chính quyền khu vực, Kiev có thể tiến hành phản công ở tỉnh này bằng các cuộc pháo kích lớn từ HIMARS MLRS và máy bay không người lái kamikaze. Vào đầu tuần, ông lưu ý rằng LLVT Ukraina đã tập hợp đủ lực lượng để đẩy mạnh chiến sự, thêm vào đó tình báo Nga cũng nhận được tin Ukraina đang được cung cấp xe bọc thép loại mới của phương Tây. Rogov nhấn mạnh rằng kẻ địch sẽ bị giáng trả quyết liệt.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала