Bộ Ngoại giao Nga: đến lúc NATO rút lui

© Dịch vụ Báo chí của Bộ Ngoại giao Liên bang Nga / Chuyển đến kho ảnhBáo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova
Báo cáo của đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga M. Zakharova - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Các hành động và tuyên bố của NATO chỉ ra an ninh và Liên minh Bắc Đại Tây Dương là những thứ không tương thích với nhau, kết luận cho thấy đến lúc liên minh phải rút lui, phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Nga Maria Zakharova nói trong bình luận sau cuộc họp của các bộ trưởng ngoại giao NATO diễn ra tại Brussels.
"Trên thực tế, liên minh không có gì để khoe khoang. Các đồng minh NATO có chiến tranh, biến các quốc gia thành đống đổ nát, tội ác chiến tranh không bị trừng phạt, giết hại thường dân và phá hủy cơ sở hạ tầng dân sự. Nam Tư, Iraq, Afghanistan, Libya. Ai sẽ là tiếp theo?", - Zakharova nói.
Bà nói:

“Bây giờ chúng ta thấy NATO, đang tìm cách chiếm đoạt toàn bộ hệ thống an ninh châu Âu, một lần nữa mở rộng về phía Nga, tạo ra các mối đe dọa đối với an ninh của chúng ta trong khu vực - bàn đạp để ngăn chặn Nga ở hướng tây bắc”.

Bộ Ngoại giao Nga - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.10.2022
Bộ Ngoại giao Nga: NATO đang tiến gần đến ranh giới nguy hiểm của sự đụng độ với Nga
NATO không có ý định dừng lại, Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg ngày càng tuyên bố vai trò toàn cầu của liên minh, sự cần thiết phải vượt ra ngoài khu vực trách nhiệm truyền thống — châu Âu - Đại Tây Dương, đại diện chính thức Bộ Ngoại giao Nga cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала