Việt Nam đề nghị Netflix gỡ bỏ thông tin không chính xác trong phim MH370

© Depositphotos.com / RamachiNetflix
Netflix  - Sputnik Việt Nam, 1920, 06.04.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) - Tại họp báo chiều 6/4, phía Bộ Ngoại giao Việt Nam đưa ra bình luận về việc phim tài liệu MH730 có thông tin thiếu tính xác thực về Việt Nam.
Bình luận về việc này, bà Phạm Thu Hằng, Phó phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Việt Nam cho biết ngay sau khi xảy ra vụ việc máy bay mất tích MH370, các cơ quan Việt Nam đã chủ động lên các phương án phối hợp với cơ quan chức năng Malaysia triển khai tìm kiếm cứu hộ trên quy mô lớn, báo chí nước ngoài tích cực chia sẻ thông tin. Đáng chú ý, những nỗ lực của Việt Nam ở thời điểm đó đã được cộng đồng quốc tế và báo chí trong và ngoài nước ghi nhận.
Phó phát ngôn Phạm Thu Hằng khẳng định:

"Phim tài liệu "MH370: Chiếc máy bay biến mất" đưa ra những nhận định khi chưa có kết luận chính thức của các cơ quan chức năg là sai sự thật, không có cơ sở, không phản ánh đúng những nỗ lực của các cơ quan chức năng của Việt Nam và khiến dư luận Việt Nam bất bình. Chúng tôi yêu cầu công ty sản xuất và nhà làm phim phản ánh chính xác những đóng góp của Việt Nam trong công tác tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn máy bay MH-370 của Malaysia và gỡ bỏ, sửa đổi những nội dung không phù hợp".

Netflix  - Sputnik Việt Nam, 1920, 05.10.2022
Yêu cầu Netflix gỡ phim Hàn có nội dung xuyên tạc lịch sử Việt Nam
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала