"Nhục nhã khủng khiếp": Macron bị lố khi chụp ảnh với Tập Cận Bình

© Ảnh : Official social page of Emmanuel MacronChủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong cuộc gặp với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron
Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong cuộc gặp với Tổng thống Pháp Emmanuel Macron - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã gây chú ý trong chuyến thăm Trung Quốc sau khi ông đút tay vào túi khi chụp ảnh chính thức với Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình. Nhà lãnh đạo Pháp cũng chia sẻ một bức ảnh về khoảnh khắc này trên Twitter của mình.
Ngoài ra, chính trị gia người Pháp, cựu nghị sĩ của Nghị viện châu Âu và lãnh đạo phong trào "Những người yêu nước", Florian Philippot, đã đăng một đoạn video cho thấy khoảnh khắc tổng thống Pháp đút tay vào túi quần, rồi rút tay ra sau khi được nhắc nhở.

"Lại một vố nhục nhã mới dành cho Macron trong buổi chụp ảnh chính thức ở Trung Quốc: cảnh quay trực tiếp cho thấy ông ấy đang lôi tay ra từ túi quần! Chuyến thăm này ngày càng giống một thảm họa!" - Philippot viết.

Khi cả thế giới chứng kiến

Các nhà bình luận cũng lưu ý rằng cách cư xử của tổng thống Pháp trong bối cảnh của một chuyến thăm quan trọng như vậy là rất thiếu đúng mực.
"Macron không biết cách cư xử ngay cả ở nước ngoài... Thật không biết xấu hổ!" - Jean-Claude Colette phẫn nộ.
"Tại sao ông lại cố tình chọn một ảnh với tay đút vào túi quần, khi cả thế giới đã thấy ông bị nhắc nhở vì làm sai nghi thức?" - as_chazaud đặt câu hỏi.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала