- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Ukraina xin Ấn Độ cung cấp thuốc men và thiết bị năng lượng

© Fotolia / MrallenThuốc
Thuốc - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Ukraina đã đề nghị Ấn Độ gửi viện trợ nhân đạo, bao gồm thuốc men và thiết bị năng lượng, như báo The Hindu đưa tin.
Theo dữ liệu của ấn phẩm, Ukraina cũng quan tâm đến lời mời từ Ấn Độ về phần tham gia trong hội nghị thượng đỉnh G20 và bài biểu của nhà lãnh đạo Ukraina Vladimir Zelensky trong chế độ trực tuyến.
Trước đó có thông báo Thứ trưởng thứ nhất Bộ Ngoại giao Ukraina Emine Dzhaparova sẽ lên đường thăm chính thức Ấn Độ vào ngày 9 tháng Tư. Trong khuôn khổ chuyến công du kéo dài 4 ngày, bà ta sửa soạn đàm phán với New Delhi về hỗ trợ nhân đạo và cung cấp thiết bị để sửa chữa trong hệ thống năng lượng và cơ sở hạ tầng.
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi trong chuyến thăm Đức - Sputnik Việt Nam, 1920, 04.10.2022
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Thủ tướng Ấn Độ thảo luận với Zelensky về xung đột Ukraina

Quốc gia duy nhất sẽ được hưởng lợi từ cuộc khủng hoảng ở Ukraina

Trước đó, nhà kinh tế học Mark Tuatti trên BFM TV cho biết sẽ chỉ còn một quốc gia duy nhất trên thế giới được hưởng lợi từ cuộc xung đột ở Ukraina.
"Ấn Độ đã được hưởng lợi từ cuộc xung đột ở Ukraina, vì Nga hiện đang bán dầu cho Ấn Độ, điều chưa từng xảy ra trước đây. Ở Ấn Độ, dầu được xử lý và bán lại, đặc biệt là cho châu Âu", - chuyên gia cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала