- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Nhà báo Mỹ kinh hoàng trước sự tàn bạo của Lực lượng vũ trang Ukraina ở Donetsk

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhCông tác pháo binh của Lực lượng vũ trang Nga trên hướng Donetsk
Công tác pháo binh của Lực lượng vũ trang Nga trên hướng Donetsk - Sputnik Việt Nam, 1920, 12.04.2023
Đăng ký
HÀ NỘI (Sputnik) – Lực lượng Vũ trang Ukraina đang tấn công các mục tiêu dân sự ở Donetsk nhằm khủng bố người dân, người dẫn chương trình phát thanh, nhà châm biếm và nhà hoạt động người Mỹ Randy Crediko cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Sputnik sau khi đến thăm thành phố.
“Tôi sống ở Mỹ, và chúng tôi chỉ nhận được thông tin một chiều, và hầu hết là từ Kiev, không phải từ đây. Tôi quyết định rằng sẽ tự mình đến và xem mọi thứ. Như hôm nay, tôi đã biết những quả bom này đến từ đâu, nơi chúng được lực lượng Ukraina phóng vào dân thường. Bạn sẽ không thấy điều này trên The New York Times hay CNN", nguồn tin cho biết.
Người dẫn chương trình lưu ý rằng, báo chí phương Tây không đưa tin về vụ pháo kích gần như hàng ngày vào thủ đô của Cộng hòa Nhân dân Donetsk.

"Hai ngày qua tôi ở đây, đã có các cuộc tấn công. Ở đây, tại khu chợ ngoài trời. Tại sao lại thế này? Điều này là do sợ hãi. Chúng tôi (ở Hoa Kỳ - PV) sẽ không đã được thông báo điều này. Liệu họ (quân đội Ukraina - PV) tấn công các mục tiêu quân sự. Nhưng hôm qua tại khu chợ ngoài trời mà tôi vừa đến thăm, không có mục tiêu quân sự nào! Đây hoàn toàn là nỗi kinh hoàng", Crediko nói.

Cảnh khủng khiếp: Quân đội Ukraina nã pháo vào Donetsk từ vũ khí của NATO - Sputnik Việt Nam, 1920, 07.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
"Cảnh khủng khiếp": Quân đội Ukraina nã pháo vào Donetsk từ vũ khí của NATO
Nhà báo người Mỹ ngưỡng mộ sự kiên cường của người dân Donetsk. Ông cũng nói thêm rằng, họ đã đấu tranh cho quyền lợi của mình trong hơn 8 năm. Đồng thời, nhà báo này đánh giá cao vẻ đẹp của thành phố và quan tâm đến nhiều dự án xây dựng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала