Nhiều người biểu tình ở Paris bị thương trong cuộc đụng độ với cảnh sát

© Sputnik / Evgeny Poloyko / Chuyển đến kho ảnhCảnh sát tại cuộc biểu tình phản đối cải cách lương hưu trên đường phố Paris
Cảnh sát tại cuộc biểu tình phản đối cải cách lương hưu trên đường phố Paris - Sputnik Việt Nam, 1920, 13.04.2023
Đăng ký
PARIS (Sputnik) - Đụng độ với cảnh sát tại các cuộc biểu tình phản đối cải cách lương hưu ở Paris đã gia tăng, cảnh sát đẩy lùi những người biểu tình một cách tàn bạo, kể cả các nhà báo, phóng viên Sputnik đưa tin.
Cuộc biểu tình được chia thành nhiều khối, mỗi khối đều có đụng độ giữa người biểu tình và cảnh sát. Người biểu tình ném đá, lon sơn và chai thủy tinh vào cảnh sát. Đáp lại, cảnh sát khép chặt hàng ngũ tiến về phía những người biểu tình, đẩy họ ra xa bằng khiên và ném lựu đạn hơi cay.
Cảnh sát cũng chuẩn bị súng bắn đạn cao su và dùi cui. Các nhân viên thực thi pháp luật đẩy lùi một cách thô bạo những người biểu tình ôn hòa và các nhà báo, bất chấp tiếng kêu "Tôi là nhà báo, các vị đang ngăn cản tôi làm việc."
Một số người bị thương, các bác sĩ đang cố gắng giúp đỡ họ. Một số người khác đã bị bắt giữ.
Tại Pháp, hôm thứ Năm, cuộc biểu tình lần thứ mười hai chống lại việc tăng tuổi đang diễn ra.
Ngày 14 tháng 4, Hội đồng Hiến pháp Pháp sẽ công bố quyết định cuối cùng về dự luật với các quy định của pháp luật hiện hành của đất nước. Nếu được thông qua, luật sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 9.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала