Tù nhân Mỹ bị côn trùng ăn sống

© Depositphotos.com / AlbundNhà tù
Nhà tù  - Sputnik Việt Nam, 1920, 15.04.2023
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Lashawn Thompson, một tù nhân ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Hoa Kỳ, chết vì bị nhiều côn trùng cắn, phòng giam nơi anh ta bị giam giữ quá bẩn đến nỗi nhân viên phải mặc bộ đồ bảo hộ đặc biệt, Washington Post viết.
Cần lưu ý vụ việc xảy ra vào tháng 9 năm 2022, nhưng thông tin trên các phương tiện truyền thông Mỹ chỉ xuất hiện mới đây.
Thompson bị bắt vào tháng 6 năm ngoái với tội danh "đánh đập". Vào thời điểm qua đời, anh ta bị giam tại nhà tù Quận Fulton ở Atlanta trong ba tháng và đang chờ chuyển đến nhà tù bang Alabama để chịu án.
Theo ấn phẩm, trích dẫn một báo cáo của nhà tù, khuôn mặt, phần trên và phần dưới của Thompson đầy "những vết cắt và vết thương do bị lột da nhiều lần". Các nhân viên trại giam thất bại trong việc hồi sức cho tù nhân.
Сon gà  - Sputnik Việt Nam, 1920, 09.04.2023
Người đàn ông Trung Quốc dọa đến chết hơn nghìn con gà rồi đi tù

"Ăn tươi nuốt sống"

Báo cáo cũng nói "phòng giam đầy bụi bẩn và rận khi các cảnh sát tìm thấy Thompson bất tỉnh vào tháng 9".
Luật sư Michael Harper của Thompson nói các quan chức nhà tù "bỏ mặc cho đến chết" người đàn ông trong phòng giam. Theo ông, Thompson bị côn trùng và rệp "ăn tươi nuốt sống". Luật sư lưu ý tù nhân khỏe mạnh và không có bệnh tật trước khi bị giam giữ.
Có thông tin cho hay gia đình của người quá cố có ý định kiện ra tòa liên quan đến vụ việc.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала