- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Chuyện hiếm khi xảy ra". Quân nhân Anh tiết lộ Nga sẽ làm gì với Lực lượng vũ trang Ukraina

© Sputnik / Sputnik / Chuyển đến kho ảnhXe tăng T-64 ở vùng Kherson
Xe tăng T-64 ở vùng Kherson - Sputnik Việt Nam, 1920, 16.04.2023
Đăng ký
Tờ Financial Times dẫn lời các chuyên gia quân sự Anh viết rằng quân đội Ukraina sẽ phải đối mặt với vô số trở ngại khi tấn công vào các tuyến phòng thủ của Nga.
Theo các nhà phân tích từ Vương quốc Anh, khi cố tiến lên, Lực lượng Vũ trang Ukraina có nguy cơ đụng phải các trận địa kiên cố, bãi mìn và hào chống tăng. Ngoài ra, quân đội Ukraina đang rất cần không quân, nếu không thì bất kỳ hoạt động nào như vậy đều có khả năng cao dẫn đến thất bại nặng nề.
"Cách tiếp cận cổ điển trong cuộc tấn công trên bộ là đột phá vào phía sau phòng tuyến của kẻ thù ở một hoặc nhiều khu vực, và giáng đòn tập trung vào trọng tâm của lực lượng đối phương. Có rất ít ví dụ thành công mà không có ưu thế trên không," chỉ huy tiểu đoàn thiết giáp Anh Ben Barry nói.
Cựu sĩ quan Kỹ sư Hoàng gia Nick Gunnel, người có nhiều kinh nghiệm chiếm công sự, cũng hoài nghi về khả năng tấn công của quân đội Ukraina. Theo ông, Lực lượng không quân vũ trụ Nga đơn giản là sẽ nghiền nát các đơn vị cơ giới hóa tiền tiêu không được máy bay yểm trợ của Lực lượng Vũ trang Ukraina.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала