Mỹ ngang ngược từ chối giải thích hoạt động của các phòng thí nghiệm sinh học

© Sputnik / Denis Aslanov / Chuyển đến kho ảnhDấu hiệu cảnh báo trên cửa phòng thí nghiệm
Dấu hiệu cảnh báo trên cửa phòng thí nghiệm - Sputnik Việt Nam, 1920, 17.04.2023
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Chủ tịch Ủy ban Duma Quốc gia điều tra sự thật về sự can thiệp từ nước ngoài vào công việc nội bộ của Nga, Vasily Piskarev, cho biết Hoa Kỳ thô lỗ từ chối giải thích hoạt động của các phòng thí nghiệm sinh học nguy hiểm cho toàn nhân loại.
Đại sứ Hoa Kỳ Lynn Tracy được mời tham dự cuộc họp của Ủy ban Duma Quốc gia điều tra sự thật về sự can thiệp từ các quốc gia nước ngoài vào công việc nội bộ của Nga vào ngày 18 tháng 4 để giải thích về hoạt động của các phòng thí nghiệm sinh học của Hoa Kỳ tại Ukraina. Đại sứ quán nước này cho biết họ từ chối lời mời của Duma Quốc gia.

"Mỹ một lần nữa, một cách thô lỗ, từ chối giải thích về hoạt động của các phòng thí nghiệm sinh học quân sự của Lầu Năm Góc nằm dọc theo vành đai biên giới Nga, vốn nguy hiểm chết người đối với người dân Nga và toàn nhân loại", - Piskarev nói với các phóng viên.

Theo ông, điều này một lần nữa khẳng định tính hợp lệ của các kết luận trong báo cáo trình bày về kết quả điều tra của quốc hội do các đại biểu Duma Quốc gia và thượng nghị sĩ Liên bang Nga tiến hành, và dựa trên những sự thật không thể chối cãi, không thể bác bỏ.
Dấu hiệu nguy hiểm sinh học - Sputnik Việt Nam, 1920, 02.03.2023
Phòng thí nghiệm sinh học của Mỹ có nguy cơ phát tán mầm bệnh mới khắp hành tinh
Ông cũng nói cho dù họ trốn tránh ở Washington như thế nào, họ vẫn sẽ phải trả lời về hành động tội ác của mình, cũng như kết quả "hoạt động" của các phòng thí nghiệm sinh học, bao gồm cả mối liên hệ có thể xảy ra với dịch bệnh hàng loạt.
“Về phần mình, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để thông báo kết quả điều tra của quốc hội tới các quốc gia khác trên thế giới thông qua các quốc gia thân thiện”, - Piskarev nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала