- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Quân Nga bắn rơi cường kích Su-25 của Ukraina ở khu vực Ugledar

© Sputnik / Vladimir AstapkovichMáy bay Su-25
Máy bay Su-25 - Sputnik Việt Nam, 1920, 20.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Lực lượng lính thủy đánh bộ của Hạm đội Thái Bình Dương dùng tên lửa phòng không di động Igla bắn hạ một máy bay cường kích Su-25 của Ukraina ở khu vực Ugledar, ông Alexander Gordeev phụ trách trung tâm báo chí của Nhóm quân phía Đông báo tin cho Sputnik.

"Âm mưu của địch định tấn công các vị trí tiền tiêu của Nhóm quân phía Đông đã bị chặn đứng ở hướng Nam Donetsk. Lực lượng lính thủy đánh bộ của Hạm đội Thái Bình Dương đã bắn hạ một máy bay Su-25 của Ukraina ở khu vực Ugledar", - ông Gordeev nói.

Ngoài ra, máy bay trinh sát phát hiện ra một tổ do thám của địch - quân Nga đã thanh lý bốn binh sĩ Ukraina bằng hỏa lực súng cối.
Cũng ở khu vực Ugledar quân Nga đã tiêu diệt một khẩu đội súng cối. Nhóm này bị tổ hợp trinh sát pháo binh Zoopark phát hiện và bị pháo Msta-B bắn trúng.
Nguồn tin của hãng cũng cho biết quân Nga tiêu diệt một xe bọc thép và 5 chiến binh ở khu định cư Novomikhailovka.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала