BQP Nga thông tin về sự cố rơi bom từ máy bay Su-34 ở Belgorod

Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Việc một số ngôi nhà ở Belgorod bị hư hại là do sự cố rơi bom bất thường từ máy bay Su-34 của Lực lượng hàng không vũ trụ Nga, vụ việc không gây ra thương vong, Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

“Vào khoảng 22 giờ 15 phút ngày 20/4/2023 theo giờ Moskva (01 giờ 15 phút ngày 21/4/2023 theo giờ Hà Nội), khi máy bay Su-34 của Lực lượng Hàng không vũ trụ đang bay trên bầu trời thành phố Belgorod đã xảy ra sự cố rơi bom bất thường. Vụ việc gây thiệt hại cho một số ngôi nhà dân cư nhưng không gây thương vong", - bộ cho biết.

Tin cho biết vụ việc đang được điều tra.
Thống đốc tỉnh Belgorod ông Vyacheslav Gladkov nói rằng theo thông tin sơ bộ có hai người bị thương.

Vụ nổ ở Belgorod

Trước đó, ông Gladkov cho biết vụ nổ đã làm hình thành một miệng hố có bán kính 20 mét ở trung tâm khu vực. Theo ông, cửa kính trong một ngôi nhà chung cư nằm sát địa điểm xảy ra sự cố bị hư hại. Ngoài ra, vụ nổ còn làm hỏng một số ô tô đang đỗ và làm đứt đường dây điện.
Thị trưởng thành phố Belgorod Valentin Demidov cho biết một số căn hộ trên Phố Shalandina đã bị ảnh hưởng do vụ nổ. Tất cả cư dân của những ngôi nhà bị hư hại được cung cấp nơi ở tạm thời trong một khách sạn.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала