“Đã thua ở Việt Nam, rồi cũng sẽ thua ở đây.” Cái ác của phát xít ở phương Tây sẽ bị quét sạch

© Sputnik / Alexandr Astafiev / Chuyển đến kho ảnhGennady Zyuganov, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga, nghị sĩ Duma Quốc gia
Gennady Zyuganov, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga, nghị sĩ Duma Quốc gia - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.04.2023
Đăng ký
Phương Tây đã tiến hành chiến tranh chống lại Nga trong nhiều thập kỷ, nhưng họ chưa bao giờ thắng và sẽ không bao giờ thắng, Gennady Zyuganov, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Liên bang Nga, nghị sĩ Duma Quốc gia, tuyên bố.
Zyuganov bày tỏ sự tin tưởng rằng có thể quét sạch cái ác của chủ nghĩa phát xít ở châu Âu. Ông nhắc lại rằng phương Tây đã tiến hành một cuộc chiến tranh chống lại thế giới Nga trong nhiều thập kỷ và chưa bao giờ chiến thắng.

"Họ đã thua ở Triều Tiên, Việt Nam, Lybia, họ cũng sẽ thua ở đây. Tư bản lớn chẳng cống hiến gì cho nhân loại ngoài chủ nghĩa phát xít, chủ nghĩa quốc xã và sự nhạo báng con người", - lãnh tụ cộng sản Nga nhấn mạnh.

Zelensky trở thành món đồ chơi đẫm máu trong tay Mỹ

"Zelensky đã biến từ một chú hề thành một món đồ chơi đẫm máu, rùng rợn, chuyên thực hiện những chương trình xấu xa nhất trong tay người Mỹ", - lãnh đạo Đảng Cộng sản Liên bang Nga nói với các phóng viên ở Minsk trước khi bắt đầu diễn đàn quốc tế chống phát xít.
Quân đội Nga ở vùng Zaporozhye - Sputnik Việt Nam, 1920, 18.01.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Chuyên gia Nga: Kịch bản Việt Nam là phương án phù hợp nhất để chấm dứt chiến tranh ở Ukraina
Zyuganov tuyên bố rằng Hoa Kỳ tuyên chiến với mọi thứ liên quan tới Nga: lịch sử, văn hóa, truyền thống Nga.

"Zelensky tham gia vào việc thực hiện kế hoạch Barbarossa của Hitler, theo đó, chính đất nước Ukraina huynh đệ của họ bị ném vào cuộc tàn sát. Họ đã tự nguyện chịu sự kiểm soát của Đức Quốc xã Bandera, những con chó hung ác nhất của Đức Quốc xã", - chính trị gia lưu ý.

Diễn đàn chống phát xít

Diễn đàn chống phát xít quốc tế được tổ chức tại Minsk vào ngày 22 tháng 4. Tham gia sự kiện này là các đại diện từ đảng cộng sản và các phong trào khác tới từ hơn 50 quốc gia.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала