Nga đóng góp những mặt hàng để đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam

© Ảnh : Press service of Saga TechnologiesGiới thiệu sản phẩm công ty Saga Technologies tại Hội chợ Thương mại quốc tế Vietnam Expo 2023
Giới thiệu sản phẩm công ty Saga Technologies tại Hội chợ Thương mại quốc tế Vietnam Expo 2023  - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.04.2023
Đăng ký
Trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều công ty Nga chuyên sản xuất, cung cấp và bán các sản phẩm dưới thương hiệu riêng, chú ý đến thị trường Việt Nam. Trong số đó có công ty SAGA được thành lập vào năm 2006.
Đại diện Ban quản lý của công ty cho biết với Sputnik rằng, SAGA chuyên sản xuất các loại thiết bị công nghệ cao và giải pháp CNTT trong lĩnh vực hệ thống tự phục vụ. Trong danh mục sản phẩm có nhiều loại thiết bị khác nhau: ATM, máy đổi tiền, thiết bị đầu cuối thanh toán và thông tin, máy thanh toán tự phục vụ, hệ thống xếp hàng tự động, gọi số xếp hàng thông minh, máy bán vé, trạm sạc pin xe ô tô điện - tổng cộng có hơn 700 kiểu dáng và sửa đổi của các thiết bị khác nhau. Các loại sản phẩm của công ty được ứng dụng trong chuỗi bán lẻ, trong ngành giải trí, tại các nhà ga xe lửa và xe buýt. Lĩnh vực thứ hai là robot.
Cánh tay robot công nghiệp 6 trục có thể thực hiện bất kỳ hoạt động phức tạp nào, nó phù hợp để tự động hóa các quá trình trong ngành công nghiệp ô tô và gia công kim loại, trong ngành dược phẩm và hóa chất, trong sản xuất dầu khí, ngành xây dựng, nông nghiệp và nhiều lĩnh vực khác. Dựa trên robot này, bạn có thể tạo ra bất kỳ phức hợp nào. Ví dụ, trong máy hàn - robot được sử dụng làm thợ hàn. Và trong các tổ chức tài chính, robot 6 trục có thể đếm tiền mặt. Cánh tay robot 4 trục được sử dụng trong các buổi huấn luyện và đào tạo tại các trường phổ thông và đại học.
© Ảnh : Press service of Saga TechnologiesGiới thiệu sản phẩm công ty Saga Technologies tại Hội chợ Thương mại quốc tế Vietnam Expo 2023
Giới thiệu sản phẩm công ty Saga Technologies tại Hội chợ Thương mại quốc tế Vietnam Expo 2023  - Sputnik Việt Nam, 1920, 19.04.2023
Giới thiệu sản phẩm công ty Saga Technologies tại Hội chợ Thương mại quốc tế Vietnam Expo 2023
Công ty không chỉ sản xuất phần cứng mà còn cả phần mềm tương ứng. Các sản phẩm của công ty không chỉ được sử dụng trên khắp nước Nga mà còn được xuất khẩu sang các nước CIS và Châu Âu, Hoa Kỳ, Ecuador, Tunisia, Nigeria, Ả Rập Saudi, Indonesia. Sau khi phương Tây áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với Nga, công ty SAGA không có hợp đồng mới với các quốc gia không thân thiện và đang tích cực vươn ra thị trường châu Á, trong đó có Việt Nam.

"Khi có cơ hội tham gia Hội chợ Thương mại quốc tế Vietnam Expo 2023 tại Hà Nội, chúng tôi đã tận dụng ngay, - đại diện ban quản lý công ty cho biết. – Bởi vì đây là cơ hội tốt để thiết lập mối quan hệ trong kinh doanh. Các chuyên gia Việt Nam rất quan tâm đến các sản phẩm của chúng tôi, đặc biệt là các thiết bị tự phục vụ. Ngoài ra, chính phủ Nga đặt ra cho chúng tôi nhiệm vụ tương tác hiệu quả với Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB). Chúng tôi có thể cung cấp cho ngân hàng VRB các máy ATM, thiết bị này không thua kém và ngay cả vượt trội hơn các thiết bị tương tự của phương Tây ở một số thông số và cũng hoạt động với hệ thống thanh toán MIR".

Công ty FINGO

Công ty FINGO có trụ sở tại Matxcơva cũng ngày càng quan tâm đến thị trường Việt Nam. FINGO là nhà sản xuất hàng đầu của Nga về các hệ thống lọc khí công nghiệp và máy làm sạch bụi và không khí. Thiết bị này cung cấp mức độ lọc cao nhất lên tới 99,97%, đáp ứng các tiêu chuẩn môi trường toàn cầu nghiêm ngặt nhất. Trong cuộc phỏng vấn với Sputnik, ông Denis Ionov, phó trưởng phòng kinh doanh, cho biết, FINGO có kinh nghiệm cung cấp thiết bị lọc bụi tĩnh điện cho một số ngành công nghiệp Việt Nam.

"Ví dụ, Nhà máy Nhiệt điện Phả Lại và Nhà máy Giấy Bãi Bằng đã bắt đầu sử dụng thiết bị của chúng tôi từ hơn hai thập kỷ trước. Mặc dù trong những năm gần đây không có đơn đặt hàng nào từ các doanh nghiệp Việt Nam, nhưng chúng tôi muốn nối lại hợp tác theo các dự án liên quan đến cung cấp thiết bị làm sạch khí mới hoặc hiện đại hóa các thiết bị lọc hiện có.

“Expo - Russia Việt Nam 2019” - Sputnik Việt Nam, 1920, 03.04.2023
Vietnam EXPO-2023 giới thiệu thành tựu của tập thể doanh nghiệp Matxcơva

Chúng tôi rất vui mừng, phấn khởi nhận lời mời tham gia Hội chợ Thương mại quốc tế Vietnam Expo 2023 tại Hà Nội. Ở đó chúng tôi đã tiếp xúc với những khách hàng tiềm năng có nhu cầu về những sản phẩm của công ty FINGO đảm bảo sự tinh khiết của không khí để không có bồ hóng, bụi bẩn và các hạt khác gây hại cho môi trường. Chúng tôi đã tiến hành trao đổi về cơ hội hợp tác kinh doanh với cả đại diện của các doanh nghiệp và đại diện của các công ty kỹ thuật tham gia vào việc cung cấp thiết bị phức hợp cho các nhà máy luyện kim, sản xuất xi măng và nhiệt điện than", - ông Denis Ionov cho biết.

Mặc dù thiết bị của Nga đòi hỏi đầu tư vốn đáng kể, nhưng các sản phẩm này cần thiết cho việc xây dựng cả các cơ sở sản xuất mới và hiện đại hóa các cơ sở hiện có, nơi các tiêu chuẩn an toàn môi trường không đáp ứng các yêu cầu khắt khe mới.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала