- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

"Thật xúc phạm". Độc giả Đức bị sốc trước yêu cầu mới của Kiev

© AP Photo / Ministry of DefenceTornado
Tornado - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng Twitter của Đức tỏ ra phẫn nộ trước chỉ trích của thứ trưởng Ngoại giao Ukraina Andrei Melnik chống lại Berlin về việc cung cấp quân sự.
Nhà ngoại giao Ukraina yêu cầu không trì hoãn quyết định chuyển giao các máy bay chiến đấu Tornado và Eurofighter cho Kiev và không đồng ý với Bộ trưởng Quốc phòng Boris Pistorius, người cho rằng chúng không phù hợp với Lực lượng Vũ trang Ukraina.
"Những người Ukraina kiêu ngạo các người nên ngừng miêu tả đất nước của mình như những gì các người muốn. Hầu hết mọi người không muốn những đợt giao vũ khí mới, bởi vì điều này sẽ thúc đẩy sự leo thang hủy diệt", - độc giả viết.
"Tôi chỉ nghe thấy sự phẫn nộ và chỉ trích từ ông, ông đã không nói một lời biết ơn nào, mặc dù vì các ông mà Berlin đã vượt qua mọi lằn ranh đỏ có thể tưởng tượng được", - người thứ hai nói thêm.
"Chúng tôi không bắt buộc phải cung cấp cho ông bất cứ thứ gì, đừng bao giờ quên điều đó", - bình luận khác cảnh báo.
Xe tăng Abrams - Sputnik Việt Nam, 1920, 21.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Hoa Kỳ sẽ gửi xe tăng Abrams đến Đức để huấn luyện khoảng 250 binh sĩ Ukraina

Lời nói gây khó chịu

"Lời nói của ông không phù hợp và gây khó chịu, nước Đức không muốn sự leo thang mà ông rất háo hức", - một người dùng khác chia sẻ ý kiến ​​của mình.
"Ông vẫn cần học phép xã giao và những điều cơ bản trong giao tiếp. Giọng điệu này không thể chấp nhận được, hành vi không xứng với danh hiệu nhà ngoại giao", - độc giả kết luận.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала