- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Hạm đội Biển Đen đẩy lùi cuộc tấn công của thủy phi cơ không người lái ở Sevastopol

© Sputnik / Sergey MalgavkoBiển Đen, Crưm, Sevastopol
Biển Đen, Crưm, Sevastopol - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hạm đội Biển Đen đẩy lùi cuộc tấn công bằng thủy phi cơ không người lái ở khu vực hải cảng bên ngoài Sevastopol, Thống đốc thành phố Mikhail Razvozhaev cho biết.
"Hạm đội của chúng tôi đang đẩy lùi một đợt tấn công bằng thủy phi cơ không người lái ở khu vực cảng bên ngoài. Tất cả các cơ quan trong thành phố đều sẵn sàng chiến đấu", - ông Razvozhaev viết trên trang Telegram cá nhân.
Thống đốc kêu gọi tất cả mọi người bình tĩnh.
Sau đó ông Razvozhaev cho biết một máy bay không người lái tấn công Hạm đội Biển Đen đã bị tiêu diệt, chiếc thứ hai tự phát nổ, không có bất kỳ cơ sở nào bị thiệt hại.
Sevastopol, Crưm - Sputnik Việt Nam, 1920, 24.03.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
LLVT Ukraina bị nghi ngờ sử dụng loại UAV trên biển mới trong cuộc tấn công vào Sevastopol
Kể từ tháng 7 năm ngoái máy bay không người lái của Ukraina thường xuyên cố gắng tấn công Sevastopol, căn cứ chính của Hạm đội Biển Đen, cũng như các cơ sở khác ở Crưm. Mục tiêu các cuộc tấn công là trụ sở hạm đội, các cơ sở năng lượng và sân bay quân sự. Phần lớn những UAV tấn công này của Ukraina đều bị hệ thống phòng không tiêu diệt.
Cấp độ cảnh báo nguy cơ khủng bố màu vàng ở Sevastopol có hiệu lực vô thời hạn. Cấp độ này quy định đẩy mạnh hoạt động của các cơ quan bảo vệ pháp luật, tăng cường công tác kiểm tra tại các nhà ga và những nơi tập trung đông người khác, chuyển các tổ chức y tế sang chế độ sẵn sàng cảnh giác cao, xác định những địa điểm thích hợp để người dân tránh trú tạm thời, cũng như tăng cường bảo vệ các công trình chiến lược, bao gồm cả cơ sở hạ tầng năng lượng.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала