Hai chiếc Tu-160 hoàn thành chuyến bay kéo dài 14 giờ trên Biển Barents và Biển Na Uy

© Sputnik / Yuri Streletc / Chuyển đến kho ảnhTu-160
Tu-160 - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hai máy bay mang tên lửa chiến lược Tu-160 đã hoàn thành chuyến bay kéo dài 14 giờ trong không phận quốc tế ở khu vực Biển Barents và Biển Na Uy, Bộ Quốc phòng Nga cho biết hôm thứ Tư.

"Hai máy bay mang tên lửa chiến lược Tu-160 của Lực lượng Hàng không Vũ trụ Nga đã thực hiện chuyến bay theo kế hoạch kéo dài 14 giờ trong không phận quốc tế ở khu vực Biển Barents và Biển Na Uy", - Bộ cho biết.

Các phi hành đoàn máy bay tầm xa đã thực hiện tiếp nhiên liệu trên không cả vào ban ngày lẫn ban đêm. Hai “chiến lược cơ” được tiêm kích MiG-31 của Lực lượng liên hợp phòng không-không quân thuộc Hạm đội Phương Bắc tháp tùng.
Bộ Quốc phòng nhấn mạnh rằng máy bay tầm xa của Nga thường xuyên bay qua vùng biển trung lập ở Bắc Cực, Bắc Đại Tây Dương, Biển Đen, Biển Baltic và Thái Bình Dương, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định quốc tế về sử dụng không phận.
Máy bay ném bom chiến lược-tàu sân bay tên lửa Tu-160 trong cuộc diễn tập trang phục phần trên không của lễ duyệt binh kỷ niệm 75 năm Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại ở Moskva. - Sputnik Việt Nam, 1920, 23.09.2021
Hoa Kỳ nêu ra ưu thế của máy bay mang tên lửa Tu-160 của Nga so với B-1
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала