- Sputnik Việt Nam, 1920
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Sau khi Kiev tăng cường tấn công DNR và LNR, theo yêu cầu của các nước cộng hòa này, Nga đã công nhận nền độc lập của họ. Lực lượng an ninh Ukraina tiếp tục tấn công Donbass. Ngày 24/2, Tổng thống Nga Vladimir Putin thông báo rằng ông đã quyết định về một chiến dịch quân sự đặc biệt.

Lính Ukraina không thể buộc tu sĩ ở Kiev-Pechersk Lavra nhận cờ Ukraina

Đăng ký
Tại Kiev-Pechersk Lavra, người lính Ukraina, la hét và sử dụng vũ lực, đã cố gắng buộc một tu sĩ Nhà thờ Chính thống Nga bên ngoài nước Nga nhận cờ Ukraina. Đoạn video được Liên minh các nhà báo Đạo chính thống công bố.
Giáo sĩ trả lời bằng tiếng Nga rằng ông yêu Chúa. Điều này càng khiến người đàn ông tức giận hơn và anh ta yêu cầu chuyển sang ngôn ngữ Ukraina. Vị tu sĩ không nhận lá cờ Ukraina vào tay. Tất cả khoảng thời gian này, cảnh sát ở gần đó, nhưng họ đã không ngăn chặn việc ép buộc tu sĩ.

Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina

Nga phát động chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina vào ngày 24 tháng 2 năm 2022. Tổng thống Putin gọi mục tiêu của nó là "bảo vệ những người đã bị chế độ Kiev đàn áp và diệt chủng trong 8 năm qua". Ông lưu ý rằng chiến dịch quân sự đặc biệt là một biện pháp bắt buộc, Nga "không còn cơ hội để làm khác, rủi ro về an ninh đã được tạo ra đến mức không thể phản ứng bằng các biện pháp khác."
Theo ông, Nga đã cố gắng trong 30 năm để thỏa thuận với NATO về các nguyên tắc an ninh ở châu Âu, nhưng để đáp lại, Nga đã phải đối mặt hoặc với sự lừa lọc và dối trá cay độc, hoặc bị gây áp lực và tống tiền, trong khi đó liên minh này bất chấp sự phản đối của Matxcơva lại dần dần mở rộng và tiếp cận với biên giới của Liên bang Nga.
Tại Ukraina nhân viên an ninh tiếp tục tổ chức các cuộc tấn công nhằm vào Kiev-Pechersk Lavra - Sputnik Việt Nam, 1920, 22.04.2023
Chiến dịch quân sự đặc biệt tại Ukraina
Tại Ukraina nhân viên an ninh tiếp tục tổ chức các cuộc tấn công nhằm vào Kiev-Pechersk Lavra
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала