Đại sứ Antonov: Phương Tây đang làm mọi cách để chiến tranh với Nga nổ ra ở châu Âu

© Sputnik / Maksim Blinov / Chuyển đến kho ảnhĐại sứ Nga tại Mỹ Anatoly Antonov
Đại sứ Nga tại Mỹ Anatoly Antonov - Sputnik Việt Nam, 1920, 27.04.2023
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Phương Tây đang làm mọi cách để chiến tranh với Nga nổ ra trong không gian châu Âu, đồng thời Washington muốn cuộc chiến đó ở cách xa nước Mỹ, Đại sứ Nga tại Hoa Kỳ Anatoly Antonov nói với các nhà báo.
Như đại sứ chỉ rõ, trong các cuộc gặp với các quan chức ở Washington ông ấy sẽ cố gắng để có được đáp án cho một câu hỏi đơn giản: "Các vị muốn gì ở chúng tôi?"

"Các đã nhồi nhét vào Ukraina một lượng vũ khí khổng lồ. Mục tiêu thực sự của các vị là gì, nếu ở cấp độ chính thức người Mỹ liên tục nói rằng họ không muốn gây ra thất bại chiến lược cho chúng tôi? Vậy các vị muốn gì? Chỉ là làm suy yếu nước Nga thôi hay sao?" - Antonov nói.

Ngoại trưởng Nga Sergei Lavrov  - Sputnik Việt Nam, 1920, 26.04.2023
Lavrov: Phương Tây đang chuẩn bị một vòng chiến tranh mới để thống trị thế giới
Ông nhớ lại rằng vài năm trước đã có cuộc nói chuyện về việc cung cấp vũ khí cá nhân và vũ khí hạng nhẹ từ Mỹ cho Kiev. Hôm nay theo ông đối tượng nói đến đã là máy bay.
"Những chiếc xe tăng có chữ thập ngoặc đã quay trở lại lãnh thổ của Liên Xô (cũ). Vậy mà người ta vẫn nói với chúng tôi rằng phương Tây không muốn chiến tranh với chúng tôi? Theo tôi, mọi thứ đang được thực hiện chỉ nhằm để cho cuộc chiến này nổ ra trong không gian châu Âu, nhưng đồng thời cũng xin lưu ý rằng người Mỹ không muốn nó diễn ra ở gần lãnh thổ Mỹ", - đại sứ nhấn mạnh.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала